Hiền dịu như Đỗ Mỹ Linh cũng "đáp trả" khôn khéo khi bị chê mặc già trên truyền hình

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với hai sắc thái thời trang đối lập đã khiến người hâm mộ thích thú. Với những bình luận chê bai, người đẹp đã có sự phản ứng khá cầu thị, điềm tĩnh.

Tiếp nối Á hậu Thụy Vân, hàng loạt các nàng Hậu đã đầu quân vào Đài Truyền hình Việt Nam như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Dương Tú Anh và mới đây nhất chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đương nhiên, từ một Bông hậu đến với một MC Truyền hình không phải điều dễ dàng, đứng trước ống kính, truyền hình trực tiếp đôi khi cũng khiến các nàng Hậu phải cảm thấy "mất bình tĩnh". Thế nhưng Đỗ Mỹ Linh lại được lòng khán giả bởi lối dẫn tự nhiên, chuyên nghiệp. 

Khi bắt gặp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên sóng truyền hình, một số người còn không nhận ra bởi phong cách ăn mặc già dặn, đĩnh đạc, chín chắn.

Từ bỏ những chiếc váy dạ hội lấp lánh và quyến rũ, Đỗ Mỹ Linh kết thân hơn với trang phục công sở như vest, sơ mi, váy kín cổng cao tường...

Liên hệ với Đỗ Mỹ Linh cô cho biết: "Thật ra thì thời trang đi dẫn và hi đi sự kiện đều là công việc của Linh, nhưng tính chất của mỗi công việc thì hoàn toàn khác nhau. Khi xuất hiện với tư cách là Hoa hậu thì Linh thường gắn bó với nhiều mẫu váy đầm lộng lẫy, tạo được ấn tượng bằng những thiết kế cách điệu nhất định để không bị nhàm chán.  Còn khi đi dẫn ở VTV thì là xuất hiện với tư cách là một BTV chứ không phải Hoa hậu. 

Những chiếc váy có tông màu nhã nhặn kín cổng cao tường khá già dặn nhưng vẫn được cô trưng dụng. 

Vì vậy Linh luôn chọn những trang phục có phom dáng đơn giản, lịch sự thường là vest, chân váy bút chì kết hợp với sơ mi đơn giản. Đôi lúc Linh muốn cách điệu thì thêm một chút phụ kiện hay cài áo để nhấn nhá thôi chứ cũng không quá loè loẹt hay cầu kỳ. Đa phần thiết kế đều nhẹ nhàng và kín đáo, thật ra những ngày đầu Linh cũng hay mắc lỗi trang phục lắm, nhưng được các anh chị trong đài nhắc nhở nên mình lựa chọn phù hợp hơn". 

Đỗ Mỹ Linh giản dị với áo sơ mi trắng và chân váy đen khi làm việc tại đài truyền hình. 

Nàng Hoa hậu cho biết: "Thật ra không chỉ riêng mọi người mới thấy hình ảnh của Linh khi làm BTV già dặn hơn bình thường đâu, bản thân Linh cũng thấy mình chín chắn, trưởng thành hơn rất là nhiều. Đó cũng là hình ảnh mà Linh mong muốn, vì nó thật sự phù hợp với hình ảnh của một BTV. Thời trang không chỉ là luôn ăn mặc nổi bật mà nó còn phù hợp với từng hoàn cảnh, nơi chốn mà mình đến nữa. 

Tuy nhiên bản thân Linh cũng cố gắng chọn lựa những thiết kế đi dẫn có màu sắc nhãn nhặn như pastel để cân bằng được sắc thái và không làm hình ảnh của mình nhàm chán trong mắt khán giả". 

So với những ngày đầu lên sóng, hiện tại Mỹ Linh đã có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc công sở. Những gam màu tươi tắn cùng những thiết kế có điểm nhấn giúp người đẹp vẫn giữ được sự sang trọng, lịch sự những vẫn thời trang và bắt mắt. 

Phong cách ăn mặc chững chạc đã được người đẹp thể hiện ngay cả trong thời trang sự kiện mới đây nhất của mình. Khoác lên mình chiếc váy cấu trúc bất đối xứng cùng chi tiết xẻ tà cao bất tận khoe đôi chân thon dài được làm riêng từ NTK Lê Thanh Hoà, Mỹ Linh chứng minh cô vẫn luôn nổi bật đúng chỗ và đúng nơi mỗi khi cần đấy! 

Đôi khi người đẹp cũng thay đổi style với phong cách gợi cảm, quyến rũ từ trang phục đến cách trang điểm, làm tóc.

Vốn nổi tiếng là nàng Hoa hậu ngoan hiện, giản dị và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, Đỗ Mỹ Linh có thể quên đi hình ảnh một biểu tượng sắc đẹp mỗi khi đi đến những vùng nghèo khó làm từ thiện và chỉ mặc áo sơ mi, quần jeasn giản dị. 

Nàng Hoa hậu ngày càng biến hóa đa dạng với phong cách gợi cảm sau khi tìm được người kế nhiệm. Bằng chứng mới đây nhất là khi đi nghỉ dưỡng, cô lại tung ra bộ ảnh áo tắm sexy, tiết lộ đường cong hoàn mỹ.

Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Phí Phương Anh bị nghi ngờ mới "bơm môi"