Hiền Hồ để tóc dài khiến fan xôn xao

Biến hóa hình tượng mới mẻ, Hiền Hồ khiến nhiều người lạ mắt và dành nhiều tranh cãi.

Được mệnh danh là "búp bê" của Vbiz, Hiền Hồ đã quá quen thuộc với hình ảnh gương mặt baby xinh đẹp cùng mái tóc ngắn thương hiệu. Trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ bỗng gây bất ngờ bởi hình ảnh lạ lẫm. Trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ chia sẻ 1 bức hình với dòng caption nửa úp nửa mở: “Suy nghĩ có hôm mà tóc dài nhanh ghê”. Động thái này của Hiền Hồ ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Dù diện váy có thiết kế bồng bềnh, mềm mại như công chúa nhưng nhan sắc mới của cô nàng mới thực sự gây ấn tượng.


Hiền Hồ khoe diện mạo như nàng thơ với mái tóc dài

Mái tóc dài của Hiền Hồ được tạo kiểu sóng đơn giản với thắt lọn nhỏ ramdom. Cô nàng cũng bắt trend trang điểm với mắt đính đa cùng tone màu hồng ngọt ngào. 

Quá ngỡ ngàng với sự thay đổi 180 độ từ cá tính sang nữ tính này, nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cũng như mong mỏi Hiền Hồ sẽ chia sẻ nhiều ảnh hơn về tạo hình mới của cô. Bên cạnh đó, khán giả cũng chia thành 2 phe, 1 bên trung thành với mái tóc tém đã làm thương hiệu của Hiền Hồ, 1 bên khẳng định tóc dài mới tôn thêm diện mạo xinh đẹp của cô nàng. 


Mái tóc giúp Hiền Hồ nhận về nhiều lời khen

Một số bình luận của cư dân mạng: “Tóc ngắn hay tóc dài như này cũng xinh quá trời", “Ôi tóc dài đẹp quá, nuôi tóc dài luôn nha Hiền ơi", “Để kiểu nào cũng xinh đẹp tuyệt vời", “Hiền Hồ tóc nào cũng đẹp nhưng để tóc ngắn vẫn đặc biệt và xinh nhất", “Tóc dài cứ như nàng thơ, xinh đẹp quá".

Tuy nhiên, khán giả cũng có thể yên tâm vì những bức hình gần đây có thể thấy Hiền Hồ vẫn để tóc tém gọn gàng. Có vẻ như nữ ca sĩ chỉ đội tóc giả để thực hiện bộ ảnh chứ không hề nuôi tóc dài.


Thời điểm mới debut, Hiền Hồ đã gắn với mái tóc ngắn


Mái tóc ngắn gắn với hình ảnh của Hiền Hồ

Kể từ năm 2017 khi bước vào showbiz, Hiền Hồ đã luôn gắn liền với mái tóc bob ngắn và nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Sau một thời gian lăn lộn với nghề và có những thành công nhất định, Hiền Hồ cũng thăng hạng nhan sắc và quyết định cắt tóc tém như con trai. Những tưởng mái tóc nam tính này sẽ "dìm" nhan sắc, thế nhưng ngược lại lại tôn thêm những đường nét trên gương mặt và mang lại diện mạo sành điệu, thời thượng hơn cho Hiền Hồ.

 

Mái tóc tém giúp Hiền Hồ nâng tầm phong cách sành điệu và thời thượng hơn


Dẫu thương hiệu gắn với hình ảnh mái tóc tém nhưng cũng có đôi lần nữ ca sĩ làm mới mình với những mái tóc dài, khi là tóc nâu hạt dẻ ngọt ngào, khi lại là kiểu xoăn tít hệt búp bê

4 năm hậu chia tay, Hiền Hồ phất lên như "diều gặp gió", Soobin Hoàng Sơn lận đận dậm chân tại chỗ

Trải qua chuyện tình chóng vánh với Soobin Hoàng Sơn, tên tuổi Hiền Hồ ngày càng hot ngay cả khi cô được gọi tên Á quân Giọng hát Việt 2017. Hậu chia tay cả hai đều có bước tín riêng trong nghệ thuật và chưa một lần tái hợp ngay cả trong công việc.

Showbiz Việt không thiếu những mối tình chóng vánh và có vẻ chỉ như "qua đường" nhưng để đạt đến giới hạn "người yêu - tình cũ" chỉ bằng một status như cách Soobin Hoàng Sơn đã làm với Hiền Hồ thì có lẽ "trăm năm mới có một lần".

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]