Hiền Hồ tìm thấy người em sinh đôi thất lạc chỉ trong một khoảnh khắc, và đó chính là....

Netizen Việt 'cay đắng' phát hiện ra rằng, gương mặt Hiền Hồ xinh xắn là thế nhưng lại giống 'thảm họa' Trần Đức Bo đến từng chi tiết.

Sau cuộc hẹn hò với Anh Đức thì cái tên Hiền Hồ lại được CĐM "réo lên" khi vô tình phát hiện gương mặt búp bê xinh xắn của cô lại trùng hợp với giọng ca "thảm họa" đến kỳ lạ. 

Từng chi tiết từ cách đánh nền trắng lóa, mắt to tròn và đen láy, tóc ngắn cá tính, môi đỏ hồng, lông mày rậm... tất cả các chi tiết đều có điểm hao hao lẫn nhau. Thậm chí ở một số góc chụp nghiêng, Hiền Hồ khiến fan giật mình khi bức ảnh giống hệt với Trần Đức Bo gây nhầm lẫn.

Đức Bo không phải là một cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng, tên thật là Trần Phi Đức sinh năm 1999 hiện sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh. Đức Bo khá tự tin khi nhận mình là "anh em song sinh" của V - Kim Taehyung (nhóm BTS) vì gương mặt có nhiều nét tương đồng.

Chính vì khá tự tin về vẻ bề ngoài, Đức Bo đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng: “Lúc đầu, Đức cảm thấy hơi ngại với cũng buồn vì bị chửi nhiều nhưng mà theo thời gian, cảm xúc ấy cũng bị 'chai lì' dần rồi. Bởi vì, đó là mạng xã hội mà. Mỗi người có quyền tự do ngôn luận nên mình có buồn cũng giấu trong lòng thôi. Mình không cho phéo bản thân được buồn hay yếu đuối vì đó sẽ là khe hở để người ta tấn công mình".