Hiền Hồ: Từ cô gái nhà nghèo đến danh xưng "tiểu tam 13 tỷ", xin lỗi vì tiền làm mờ mắt

Rộ hình ảnh Hiền Hồ đi đánh golf trở lại sau lời xin lỗi như chưa hề có chuyện gì xảy ra

Xuất phát điểm là một cô gái gia cảnh bình thường, lớn lên phải làm đủ nghề để kiếm sống và theo đuổi ước mớ. Khi đạt được thành công nhất định, Hiền Hộ tự mình đánh mất chỉ vì chuyện tình cảm. 

Gia cảnh nghèo, từng mắc bệnh nặng

Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình ở vùng nông thôn nghèo của Buôn Ma Thuột. Cô là con thứ năm trong số 6 anh chị em. Vốn kiếm sống bằng nghề café nhưng lên 5 tuổi bố cô mất nên một mình mẹ đã rất khổ cực để nuôi các con trưởng thành. 

Năm 14 tuổi, Hiền Hồ rời quê hương lên Buôn Ma Thuật để theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk. Một mình tự lập ở tuổi 14, nữ ca sĩ phải làm rất nhiều nghề để trang trải cho học phí và sinh hoạt. Dù khó khăn đến mức đói ăn thì khát khao trở thành ca sĩ vẫn luôn “bùng cháy” trong người Hiền Hồ. 

Mang nhiệt huyết của tuổi trẻ, đến năm 20 tuổi, người đẹp chính thức bước chân vào showbiz. Sau đó, Hiền Hồ tiếp tục phát hiện ra trong người có khối u nhưng quyết định dấu gia đình vì đó là khối u lành tính. 

Hiền Hồ “thoát nghèo” sau 5 năm vào showbiz

Sau khi bước ra từ cuộc thi The Voice 2017, Hiền Hồ trở thành một trong những thí sinh đạt được thành công nhất. Mỗi một bài hát của cô ra mắt đều nhanh chóng trở thành hit, cũng chính vì thế mà cô nhanh chóng trở nên giàu có và sở hữu cho mình khối tài sản được nhiều người ngưỡng mộ. 

Nữ ca sĩ sống trong một căn hộ cao cấp ở TP.HCM, tậu xế hộp khủng có giá 13 tỷ đồng, sử dụng toàn hàng hiệu cao cấp mà ai cũng ao ước. 

Có cuộc sống sung túc, Hiền Hồ cũng xây nhà hoành tráng cho bố mẹ ở quê nhà. Theo một số hình ảnh được chia sẻ, gia đình giọng ca Gặp nhưng không ở lại sinh sống trong căn nhà 2 tầng rộng rãi, được thiết kế hiện đại, có thể nói cơ ngơi "to nhất vùng". 

So với các mỹ nhân Việt khác thì bộ sưu tập đồ hiệu của Hiền Hồ cũng chẳng thu kém ai. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên chekin ở những địa điểm du lịch sang chảnh, đắt bậc nhất nước ta. 

Sự nghiệp “đóng băng”, khán giả mất lòng tin vì thừa nhận là “tiểu tam”

Giữa tháng 3/2022, mạng xã hội xôn xao với loạt hình ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và doanh nhân H. Được biết, vị doanh nhân này đã có vợ và con nên việc Hiền Hồ có mối quan hệ yêu đương với người đàn ông này khiến netizen vô cùng phẫn nộ.

Thông tin với báo chí,  doanh nhân khẳng định ông và Hiền Hồ không phải mối quan hệ tình cảm như nhiều người vẫn đang đồn thổi.  "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

Về phía Hiền Hồ, ngay lập tức cô khóa hết các trang mạng XH. Thời điểm đó, hàng loạt show diễn của cô bị hủy, hàng trăm nhóm antifan đòi “tẩy chay” được lập ra… nhằm mục đích không cho cô có cơ hội được quay lại làm nghệ thuật. 

Sau gần một tháng yên lặng, Hiền Hồ cũng lên tiếng thừa nhận mình là “tiểu tam” và gửi lời xin lỗi những người bị liên quan, khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình. Người đẹp 9X mong nhận được sự thông cảm, bao dung từ phía mọi người.

“Từ tận đáy lòng, tôi xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà tôi phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp tôi thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

Là một nghệ sĩ trẻ, tôi cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà tôi phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua”.

Ngay lập tức, hàng loạt trang và hội nhóm trên mạng xã hội đua nhau chia sẻ lại lời xin lỗi của Hiền Hồ. Hàng loạt bình luận trái chiều liên tục xuất hiện, đa phần chỉ trích gay gắt nữ ca sĩ, bên cạnh đó họ cũng khuyên mọi người nên tỉnh táo không nên dễ dàng cho mọi chuyện qua dễ dàng được. “Rồi xong, công cuộc tẩy trắng hối hận, đáng thương các kiểu. Vài bữa nữa tái xuất như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nếu biết lỗi thật thì rút khỏi ngành giải trí đi nhé", một dân mạng để lại bình luận. 

Ngoài CĐM, thì Trang Trần cũng là người duy nhất đứng ra chỉ trích Hiền Hồ và không chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ:  Cựu người mẫu nói: "Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, rồi dăm bữa nửa tháng đi làm từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải đối tượng để nghe lời xin lỗi".

Thời gian vừa qua, Hiền Hồ đã đăng tâm thư dài xin lỗi về đời tư của mình. Nữ ca sĩ thừa nhận mình đã chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử nên sẽ nhận hết những lời chỉ trích từ dư luận, đồng thời cũng xem đây như một bài học lớn trong cuộc đời để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách thấu đáo. 

Xem thêm tại đây