Hiền Hồ từng bị cho là rũ bỏ người yêu cũ không nổi để "hẹn hò" với Soobin Hoàng Sơn kiếm "danh tiếng"

Đời tư của nữ ca sĩ gen Z vẫn rất được người hâm mộ quan tâm.

Hiền Hồ vẫn đang là cái tên nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng về đời tư tình ái quá phức tạp. Còn nhớ cách đây 3 năm, nữ ca sĩ cũng từng vướng vào lùm xùm tình cảm cùng Soobin Hoàng Sơn và nhận về nhiều cái nhìn không mấy thiện cảm. Thời điểm đó, người ta chỉ trích Soobin vô trách nhiệm vì yêu đương không dám thừa nhận, nhưng cũng tố Hiền Hồ lợi dụng scandal để nổi tiếng. 


Hiền Hồ từng vướng ồn ào tình cảm với Soobin Hoàng Sơn

Sau đó, một thông tin về quá khứ của Hiền Hồ cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, thời mới từ quê lên Sài Gò, Hiền Hồ được cho là quen biết 2 anh chàng, một là A.V, một là V. đều rất giàu có và có mối quan hệ thân mật với giới nghệ sĩ. Vì thế mà Hiền Hồ cũng nhanh chóng được giới thiệu làm MC, ca sĩ tại một vài quán cà phê.


Hiền Hồ và bạn trai thời mới lên Sài Gòn

Sau khi thi The Voice 2017 và dành ngôi vị Á quân, Hiền Hồ cũng lại nhanh chóng chia tay cả 2 anh chàng kia và xóa hết toàn bộ hình chụp chung để quen với Soobin Hoàng Sơn. Sự việc bị phát giác khi xuất hiện bức hình chụp cặp đôi tình tứ ở rạp chiếu phim và fan Soobin cũng đưa ra loạt bằng chứng chứng minh Hiền Hồ đang lợi dụng thần tượng của họ để lấy tiếng.


Bức ảnh được cho là Hiền Hồ thời mới lên Sài Gòn 

Cụ thể, fan Soobin cho rằng Hiền Hồ mới có ê-kíp truyền thông sau khi đăng quang The Voice 1 tháng và cũng đúng lúc này, những thông tin scandal của cô cũng nhan nhản trên MXH. Lần hẹn hò ở rạp chiếu phim là suất chiếu khuya, nên việc bị canh để chụp trộm là khá khó. Tin đồn khác cũng cho hay, chỉ vài ngày sau khi nổi lên nhờ bức hình với Soobin, Hiền Hồ đã có thêm 2 hợp đồng quảng cáo. Dù chưa có xác thực gì nhưng không thể phủ nhận, Hiền Hồ có lợi nhiều hơn hại sau vụ hẹn hò này. 


Trong bức ảnh bị chụp lén, Hiền Hồ bị cho là quá chủ động thể hiện tình cảm giữa chốn đông người, khiến fan Soobin tức tối cho rằng mọi chuyện bị dàn dựng từ trước


Hiền Hồ bước ra từ cuộc thi The Voice và được biết đến là "học trò cưng" của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi giọng ca da diết, nội lực và dành danh hiệu Á Quân trong cuộc thi.


Hiền Hồ bước ra từ thành công tại The Voice



Đang trên đỉnh thành công thì sự nghiệp của Hiền Hồ sụp đổ vì ồn ào cặp kè người có vợ