"Hiện tượng mạng" Sô Y Tiết bất ngờ chia sẻ ý định sắp sang Mỹ

Thông tin Y Tiết đưa ra khiến người yêu quý anh cảm thấy rất vui cho chàng trai.

Sô Y Tiết đang là hiện tượng mạng gây chú ý khi được nhiều sao quốc tế nhắc tên. Mới đây, chàng trai này nhận được lời mời xuất ngoại để biểu diễn, giao lưu.

Cụ thể, chàng trai chăn bò ở Bình Định đã đăng tải một đoạn video chia sẻ về kế hoạch đi Mỹ để giao lưu cũng người hâm mộ của mình. Được biết, anh chàng nhận được khá nhiều lời mời từ fan nước ngoài, nhưng Y Tiết vẫn đang lăn tăn vài vấn đề nên chưa thế xuất ngoại được.

Một số lý do được anh chàng tiết lộ, Sô Y Tiết cho biết, bay qua Mỹ phải mất 12 giờ đồng hồ, còn anh thì thường xuyên bị chóng mặt nên sợ đi máy bay sẽ ngất xỉu. Chưa kể, anh cũng không biết khi gặp fan thì sẽ trò chuyện với họ ra sao khi các bạn Mỹ rất cao lớn còn anh chỉ vỏn vẹn 1m50. Tiện đây, anh cũng hỏi mọi người về việc ứng xử với fan bên đó sao cho hợp lý.

Hơn nữa, Sô Y Tiết còn ngập ngừng vì anh lo lắng cho hai chú cún, nếu anh qua Mỹ thì ai sẽ chăm sóc cho chúng. Anh nói: "Không biết có cách nào đưa hai con chó lên máy bay được không? Tôi thấy một số người bạn của tôi cho cún con sang nước ngoài được, tôi sẽ thử tìm cách". Nếu tìm được người chăm sóc các chú cún, anh sẽ suy nghĩ thêm về việc có xuất ngoại hay không.

Dưới bài đăng, cư dân mạng đều gửi lời chúc mừng tới Sô Y Tiết. Các netizen đã động viên anh chàng qua Mỹ, hai chú cún chỉ cần nhờ người thân chăm sóc là được. Mọi người cho rằng đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh, cũng là một trải nghiệp đáng nhớ và còn giúp anh mở mang kiến thức, vậy nên tại sao lại không đi cơ chứ.

Sô Y Tiết quê ở Bình Định. Những clip mà anh đăng tải hầu hết được người hâm mộ nước ngoài cover lại. Điều đặc biệt là những ca khúc của anh chỉ dùng từ tiếng Anh đơn giản mà đã thu hút được lượng lớn người xem. Bằng những video ghi lại cuộc sống đời thường như đi chăn bò, ca hát, múa hát đơn giản, ẩm thực... với sự giản dị, chân chất, không muộn phiền lo âu, anh đã lan tỏa những năng lượng tích cực đến mọi người. Chính vì điều này, các bài đăng của Sô Y Tiết trở nên khác biệt so với phần đông các tiktoker hiện nay.

Không chỉ gây ấn tượng với MXH Việt Nam, các tác phẩm của anh còn được nhiều ngôi sao thế giới như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber… nhiệt tình quảng bá miễn phí, khiến hàng triệu người hâm mộ thế giới biết đến anh. Vì thế mà tên tuổi của Sô Y Tiết còn được nhiều người khắp thế giới.

 Được biết, vào cuối năm 2020, anh chàng được một vài hãng thu âm nhỏ tại Mỹ gửi lời mời hợp tác, với hi vọng anh có thể rời vùng quê nhỏ để qua Mỹ làm việc. 

Ở Việt Nam với cát-xê hàng chục triệu nhưng anh không đồng ý. “Nhiều show mời tôi có khi trả giá 20-30 triệu nhưng những chương trình đó cũng không hợp gu của tôi. Nếu là chương trình thực tế, phản ánh chân thực nhất con người, cuộc sống của tôi thì tôi sẽ đồng ý, còn những gameshow thì tôi không nhận lời” – chàng trai chăn bò chia sẻ.

Nói về nguồn thu nhập hiện tại, Sô Y Tiết cho biết không kiếm được nhiều từ Youtube, ngoài ra anh cũng nhận lời mời hát sinh nhật online, 1 tuần kiếm được khoảng 3-4 triệu. Với thu nhập hiện tại, anh cũng đã sửa sang lại nhà cửa. 

Dù đã nổi tiếng, nhưng Sô Y Tiết vẫn giữ nguyên tính cách giản dị, thật thà, chất phác của mình. Có thể thấy, hiện chàng trai quê Bình Định đã cởi mở hơn khi đề cập đến vấn đề đi Mỹ. Mọi người đều hi vọng anh chàng sẽ cân nhắc thật kĩ và sớm có quyết định phù hợp với bản thân.

Cái kết đẹp cho chuyện tình của chàng trai Sài Gòn và cô gái miền Tây Bắc

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng "hot hòn họt" bộ ảnh trong đám cưới của 1 cô dâu Tây Bắc và chú rể Sài Thành. Được biết nữ chính có nickname là Nguyễn Thanh Ngọc, còn người đàn ông của đời cô là Xuv Haam. Hai người tổ chức đám cưới ở Sin Suối Hồ, Lai Châu... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]