Hình ảnh bé 3 tuổi ngơ ngác một mình trong khu cách ly khiến nhiều người xót xa: "Nhìn con mà không kìm được nước mắt"

Mới có 3 tuổi nhưng đã phải một mình sống trong khu cách ly rộng lớn với một ánh mắt ngơ ngác làm ai có thể cầm lòng cho được.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại tỉnh Bắc Giang đang diễn biến hết sức phức tạp và ngày một căng thẳng. Trước tình hình đó, người phải chịu thiệt thòi và ảnh hưởng nhiều nhất là các em nhỏ. Chứng kiến tình cảnh nhiều em bé tuổi đời còn quá nhỏ nhưng đã phải xa gia đình để đi cách ly khiến ai nấy đều đau nhót trong tim.

Mới đây, một video được đăng tải trên MXH ghi lại một em bé 3 tuổi một mình ngơ ngác đi vào trong khu cách rộng lớn mênh mông khiến người xem phải nghẹn lòng.

Theo như chia sẻ của Văn Sáng- người quay lại video cho biết em bé khoảng 3 tuổi đang ở trong khu cách ly cùng với bác tại trường mầm non nằm trên đường Thánh Thiên, tỉnh Bắc Giang. Trong video, em bé đứng bơ vơ, một mình đi lại giữa sân rộng lớn.

Nhìn cảnh em bé mới có 3 tuổi một mình đi cách ly không có cha mẹ ở bên mà ai ai cũng phải ngậm ngùi, không kìm nổi nước mắt bởi em còn quá nhỏ. Ở cái lứa tuổi còn được cha mẹ bao bọc, nâng niu em chưa thể biết và chưa ý thức được con Covid nó thực sự đáng sợ như thế nào.

Sau khi đoạn video vừa được đăng tải lên MXH đã được sự theo dõi và chú ý lớn của cộng đồng mạng. Ai nấy đều mong sao cho dịch bệnh nhanh chóng qua đi để em có thể về bên gia đình, không một ai phải chịu cảnh khổ sở và thiệt thòi như vậy nữa.

Có những người nghĩ đến mà đau lòng nên nếu điều đó sảy ra với con mình thì nguyện để bản mình cũng nhiễm bệnh mà đi cách ly cùng con:

"Nhìn con mà cứ nghĩ tới cảnh con mình mà như vậy sao chịu được, em làm cha cũng nguyện mắc covid để ở cùng con chứ không để con 1 mình như vậy"

"Bằng tuổi con mình nhưng nếu là con mình chắc chắn sẽ không ngoan à dạn vậy. thương quá. nếu là con mình chắc nó khóc quá trời hic"

Có người không cầm được lòng mà thốt lên rằng:

'Nhìn con mà không sao kìm được nước mắt'.

Bên cạnh đó, có những người gửi những lời chúc và động viên em, mong em mau chóng khỏi bệnh để được về bên gia đình:

“Thương em, còn bé vậy mà đã một mình đi chữa bệnh rồi. Cố lên em nhé, rồi sau này em sẽ trở thành một người mạnh mẽ, độc lập.”

“Chúc cho con nhanh khỏe nhé bé, mong con một đời bình an, cố lên con các bác sĩ sẽ chăm sóc cho con.”

Dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến hết sức phức tạp và gây ra rất nhiều thiệt hại về kinh tế và cuốc sống của nhiều người. Chính vì thế, điều cẩn thiết nhất của mỗi người dân bây giờ là phải tự bảo về sức khỏe của bản thân mình và thực hiện đúng theo khuyến cáo 5K của Bộ y tế.

Chúng ta hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19 để không còn những hình ảnh đau lòng đang sảy ra như hiện nay nhé!

MỤC LỤC [Hiện]