Hình ảnh gây tranh cãi tại sự kiện ELLE: Thái Từ Khôn "vượt mặt" Dương Mịch, được đãi ngộ ngồi vị trí đặc biệt

Hiện tại, netizen đang tranh cãi về vị trí chỗ ngồi của Dương Mịch và Thái Từ Khôn trong sự kiện đình đám diễn ra tối ngày 25/10.

Sau sự kiện ELLE diễn ra vào tối ngày 25/10, một hình ảnh đang gây tranh cãi trên MXH về chỗ ngồi của các ngôi sao hiện trở thành đề tài nóng. Theo đó, các blogger xứ Trung soi được hình ảnh Thái Từ Khôn ngồi tại bàn VIP số 1 trung tâm sự kiện, còn Dương Mịch lại ngồi ở bàn thứ 2 cùng đàn em Lưu Hạo Nhiên. Nhiều blogger còn nhận xét: "Thái Từ Khôn quả thật là ngôi sao có độ hot đứng hàng top Cbiz, được đãi ngộ rất tốt".

Hình ảnh gây tranh cãi tại sự kiện ELLE: Thái Từ Khôn vượt mặt Dương Mịch, được đãi ngộ ngồi vị trí đặc biệt - Ảnh 2.

Thái Từ Khôn (áo xanh) là ngôi sao ngồi tại bàn số 1

Hình ảnh gây tranh cãi tại sự kiện ELLE: Thái Từ Khôn vượt mặt Dương Mịch, được đãi ngộ ngồi vị trí đặc biệt - Ảnh 3.

Vị trí và tên của nam ca sĩ trên bàn VIP trung tâm này

Theo thông tin, ngồi cạnh Thái Từ Khôn là 2 nhân vật "máu mặt" của giới thời trang. Bên trái nam ca sĩ là Daisy Wang - CEO khu vực Trung Quốc của tập đoàn tạp chí Hearst danh tiếng, đây cũng là công ty mẹ của tạp chí ELLE, còn bên phải Thái Từ Khôn là Chủ tịch Chopard Trung Quốc.

Hình ảnh gây tranh cãi tại sự kiện ELLE: Thái Từ Khôn vượt mặt Dương Mịch, được đãi ngộ ngồi vị trí đặc biệt - Ảnh 4.

Dân tình "soi" được hai nhân vật đình đám mà Thái Từ Khôn ngồi bên cạnh

Trong khi đó, Dương Mịch và Lưu Hạo Nhiên được xếp tại bàn số 2, ngồi cạnh chủ biên mới của tạp chí ELLE. Xét theo vai vế, chủ biên mới này thấp quyền hơn so với 2 nhân vật ngồi cạnh Thái Từ Khôn, chính vì điều này, netizen cho rằng Dương Mịch bị đàn em "lấn lướt".

Hình ảnh gây tranh cãi tại sự kiện ELLE: Thái Từ Khôn vượt mặt Dương Mịch, được đãi ngộ ngồi vị trí đặc biệt - Ảnh 5.

Hình ảnh Dương Mịch chụp cùng chủ biên mới của ELLE

Bên cạnh đó, nhiều netizen cho rằng, blogger cố tình tạo drama khi không nhắc tới Trương Quân Ninh - người ngồi cùng bàn với Thái Từ Khôn.

Cả hai nghệ sĩ cùng ngồi chung 1 bàn nhưng blogger chỉ "réo tên" Thái Từ Khôn

Hiện tại, fandom và netizen đang tranh cãi khá quyết liệt. Có fan bênh vực cho rằng, Thái Từ Khôn hiện đang là ngôi sao lớn của Cbiz, trong tay nắm hợp đồng làm người đại diện thương hiệu PRADA, việc sắp xếp chỗ ngồi như thế này không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên, không ít người cho hay, chỉ cần nhìn cách đối xử của ELLE với các ngôi sao là hiểu rõ tên tuổi của nghệ sĩ nào hơn nghệ sĩ nào trong giới.

Nguồn: Weibo