Trăm nghìn netizen đang phát sốt vì bộ ảnh "xuyên không" của Lisa (BLACKPINK): Minh tinh tuyệt sắc thập niên 1970 hay gì?

Trong loạt ảnh này, diện mạo của Lisa (BLACKPINK) "gây lú" cực mạnh, vừa lạ lại vừa quen.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền 1 bộ ảnh vừa lạ vừa quen, "gây lú" cực mạnh. Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây sốt, đạt được 100.000 lượt like và 1.800 lượt chia sẻ. Rõ ràng đây là em út BLACKPINK, chính xác là Lisa rồi, nhưng sao lại trông giống như minh tinh điện ảnh thập niên 1970 thế này? Lisa có tiền bối giống hệt từ thập niên 1970 ư?

Hóa ra, đây chỉ là sản phẩm photoshop của fan, được fan chỉnh sửa từ những hình ảnh trong quảng cáo mỹ phẩm mới nhất của Lisa. Được "xuyên không" về thập niên 1970, nhưng vẻ đẹp của Lisa lại hợp thời một cách bất ngờ. Từ đôi mắt to tròn đầy biểu cảm đến đôi môi đỏ mọng, gương mặt nhỏ nhắn đến mái tóc đen ngắn, tất cả đều hợp với phong cách cổ điển này. Bộ ảnh này khiến rất nhiều fan nóng lòng mong muốn 1 ngày nào đó em út BLACKPINK sẽ chụp ảnh theo phong cách này.

Trăm nghìn netizen đang phát sốt vì bộ ảnh xuyên không của Lisa (BLACKPINK): Minh tinh tuyệt sắc thập niên 1970 hay gì? - Ảnh 2.

Nhìn bức ảnh này, người không biết Lisa sẽ tưởng cô đích thị là minh tinh điện ảnh thập niên 70

Trăm nghìn netizen đang phát sốt vì bộ ảnh xuyên không của Lisa (BLACKPINK): Minh tinh tuyệt sắc thập niên 1970 hay gì? - Ảnh 3.

Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo của Lisa rất hợp với phong cách cổ điển này

Trăm nghìn netizen đang phát sốt vì bộ ảnh xuyên không của Lisa (BLACKPINK): Minh tinh tuyệt sắc thập niên 1970 hay gì? - Ảnh 4.

Kiêu sa, quyến rũ hết nấc đó chính là Lisa! Xem đến hình này, nhiều fan đã phải "ngất lên ngất xuống" vì vẻ đẹp hoàn hảo của cô nàng

Trăm nghìn netizen đang phát sốt vì bộ ảnh xuyên không của Lisa (BLACKPINK): Minh tinh tuyệt sắc thập niên 1970 hay gì? - Ảnh 5.

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ này, fan không khỏi nóng lòng mong muốn...

Trăm nghìn netizen đang phát sốt vì bộ ảnh xuyên không của Lisa (BLACKPINK): Minh tinh tuyệt sắc thập niên 1970 hay gì? - Ảnh 6.

... em út BLACKPINK sẽ chụp 1 bộ ảnh "xịn" theo phong cách này

Những hình ảnh gốc của Lisa trước khi được chỉnh sửa

Nguồn: Twitter