Đi miền Trung cứu trợ, "ngọc nữ" Lan Ngọc lại bị soi trang phục không hợp, diện cả đồ đôi với Chi Dân

Có lòng đi cứu trợ bà con miền Trung bão lũ, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị soi từ trang phục đến bằng chứng hẹn hò.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cũng S.T và Chi Dân trong chuyến từ thiện miền Trung. Cả đòa tới xã Đại Hưng và Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam trao tặng các nhu yếu phẩm cho bà con qua cơn hoạn nạn. Đại diện phía Lan Ngọc chia sẻ rằng, trưởng đoàn lần này là S.T Sơn Thạch. Nam ca sĩ cũng kêu gọi được số tiền 700 triệu từ bạn bè nghệ sĩ cho chuyến đi lần này.

Cả đoàn tất bật chuẩn bị, vận động ủng hộ và nhiệt huyết xông vào những vùng tâm lụt bất chấp nhiều lời bàn tán xung quanh. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị soi nhiều hơn cả. Cụ thể, "ngọc nữ" diện đồ đơn giản áo phông, quần rộng nhưng màu trắng tinh khôi và độ dài "quét đất" của chiếc quần lại khiến nhiều dân mạng góp ý với cô. 

"Không biết sau bức ảnh này có đi thay quần không mà từ thiện mặc quần trắng phau, dài quét chân thế kia tôi mới thấy lần đầu". "Đất đỏ mà ăn mặc thế kia thì bỏ hết chứ không giặt sạch được" là những bình luận xoay quanh trang phục của cô. Nhiều người nhẹ nhàng hơn cho rằng chắc nước đã rút nên "ngọc nữ" có thể ăn mặc thoải mái như vậy. Nơi cô đến trao quà cũng khá khô ráo, sạch sẽ.

Không chỉ bị góp ý về trang phục, Ninh Dương Lan Ngọc còn xuất hiện bên cạnh "tình tin đồn" Chi Dân. Dù cả hai cố tình đứng cách nhau nhưng lại diện mũ đôi như ngầm khẳng định tình cảm của mình.

Trước đó, Lan Ngọc từng gặp ồn ào với bộ móng tay khi đi từ thiện