Hình ảnh xúc động Hồ Văn Cường vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung

Hồ Văn Cường gây thắc mắc vì động thái lạ giữa lúc Phi Nhung bệnh nặng

Bị chi trích hoàn toàn im lặng trong lúc mẹ nuôi lâm bệnh nặng, mới đây những hình ảnh về Hồ Văn Cường đang cầu nguyện cho Phi Nhung gây xúc động mạnh.

Gần 2 tháng chiến đấu với bệnh tật, tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Đông đảo sao Việt và khán giả đồng loạt cầu nguyện cho nữ ca sĩ. Trong lúc đó, phản ứng của đàn con nuôi đang sống trong nhà của Phi Nhung cũng nhận sự chú ý đặc biệt.

Chiều 26/9, quản lý của Phi Nhung đã đăng tải lên trang cá nhân với nội dung: "Các cháu ở nhà mỗi ngày luôn cầu sức khoẻ và mong bình an cho mẹ. Không riêng gì các cháu đâu, những người thân thương ai cũng quan tâm Nhung hết. Nhung của tôi nghị lực lắm! Rồi điên điển sẽ lại trổ bông mùa nước nổi nha Nhung nha!".

Bài đăng của quản lý Phi Nhung tiết lộ tình hình của đàn con nuôi đang sống chung nhà với nữ ca sĩ

Đáng chú ý, trong loạt ảnh được đăng tải, bức hình Hồ Văn Cường quỳ gối chắp tay cầu nguyện cho mẹ nuôi Phi Nhung khiến dân tình đặc biệt chú ý, bởi cách đây không lâu, giọng ca Đêm Mưa Nhớ Mẹ vừa dính phải ồn ào nói xấu và xích mích với mẹ nuôi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã làm clip giải thích và hàn gắn mối quan hệ mẹ con. Tuy nhiên, sau khi nữ ca sĩ lâm bệnh nặng, thì sự im lặng của Hồ Văn Cường khiến khán giả không khỏi hoài nghi việc cậu bé đã được thực sự làm lành với mẹ nuôi hay 2 người chỉ đang “diễn” để làm dịu dư luận.

Tuy vậy, sau tất cả, bức ảnh được quản lý của Phi Nhung đăng tải đã tháo gỡ được khúc mắc suốt nhiều ngày qua này. Đó cũng thay cho lời khẳng định về mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã thực sự trở lại tốt đẹp như xưa.

Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho Phi Nhung

Trước đó, quản lý của Phi Nhung cũng đưa ra lý do Hồ Văn Cường không có động thái gì hỏi thăm hay bày tỏ lo lắng cho mẹ nuôi đang phải điều trị tích cực tại bệnh viện suốt nhiều ngày qua. Quản lý của Phi Nhung cho biết: "Còn về Hồ Văn Cường cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ "bị dụ". Đó là điểm mạnh & cũng là điểm yếu của nó. Khi nào có phát ngôn từ gia đình & người quản lý thì hãy đưa tin, còn lại câu like mệt lắm nha!".

Quản lý tiết lộ lý do im lặng của Hồ Văn Cường

Ngoài Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung còn chia sẻ lại những bài đăng động viên, cầu chúc sức khỏe của đàn con nuôi tới nữ ca sĩ

Đến thời điểm hiện tại, cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vẫn luôn dõi theo và gửi những lời cầu mong cho Phi Nhung nhanh chóng khỏi bệnh và phục hồi sức

Ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung là một trong những chủ đề được cư dân mạng rất quan tâm. Mặc dù cả 2 bên đều đã lên tiếng về vấn đề Phi Nhung giữ tiền thưởng và tiền castxe của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua và tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường nói xấu Phi Nhung, tuy nhiên cư dân mạng vẫn không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa gia đình Hồ Văn Cường với Phi Nhung và chuyện hứa trả tiền cho con nuôi của nữ ca sĩ.

Xem thêm tại đâ

MỤC LỤC [Hiện]