Hồ Ngọc Hà lại bị tố "làm lố" quá đà khi cố hướng dẫn trang điểm trên khuôn mặt đã "bự" phấn

Dường như để quảng cáo cho nhãn hàng mỹ phẩm của bản thân mà “nữ hoàng giải trí” đang ngày càng “lố” hơn.

Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải một đoạn clip ngắn lên Instagram cá nhân với nội dung hướng dẫn cách trang điểm chỉ trong vòng 5 phút. Tuy nhiên, cư dân mạng đã ngay lập tức “soi” ra những điểm bất hợp lý trong clip của “nữ hoàng giải trí”.


Clip hướng dẫn trang điểm trong vòng 5 phút Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân.

Điểm đầu tiên phải nói tới chính là Hà Hồ nhấn mạnh hướng dẫn trong vòng 5 phút nhưng thực ra clip được tải lên chỉ có độ dài khoảng 25 giây, đây là quãng thời gian rất khó và dường như không thể hoàn thiện một khuôn mặt trọn vẹn. Chưa hết, “nữ hoàng giải trí” còn bị lố ở chỗ tô son, đánh má hồng xong kết thúc bằng phấn phủ. Với những bạn gái biết make-up thì chắc hẳn đây là quy trình làm đẹp chưa bao giờ có trong tiền lệ.


Bước đầu tiên trong chu trình make-up của Hà Hồ là tô son. Trong khi đó, không khó để nhận ra khuôn mặt dã được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng từ chân mày, mắt tới da



Điều buồn cười nhất là cô dặm phấn phủ trên gương mặt đã hoàn chỉnh lớp trang điểm. Nhiều cư dân mạng không hiểu ý đồ của Hà Hồ là gì.

Có thể dạo gần đây, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã lùi về tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp kinh doanh riêng. Chính vì vậy, cô tranh thủ quảng cáo cho nhãn hiệu mỹ phẩm của mình mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên thì Hà Hồ có lẽ nên tinh tế hơn một chút thay vì làm “lố” mọi việc lên như hiện tại. Chắc khán giả vẫn chưa quên câu chuyện cô và bức hình son ăn không trôi nhưng trên tay lại cầm chiếc bánh mì còn y nguyên.


Quảng cáo son ăn không trôi nhưng thực ra Hồ Ngọc Hà lại chưa cắn miếng nào.

Theo Pose

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848