Hồ Ngọc Hà tiếp tục diện váy rộng che bụng bầu sinh đôi ở tháng thứ 5, spotlight đổ dồn vào khoảnh khắc nàng ngồi lên đùi chàng cực tình

Cơ thể nữ ca sĩ có phần đầy đặn hơn trông thấy. Tuy nhiên, vốn cơ thể mình dây nên Hà Hồ không tăng cân dữ dội như các bà bầu khác. Ngoài ra, cặp đôi Hà Hồ – Kim Lý ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm làm khán giả không khỏi ghen tỵ

Kể từ lúc có thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai song sinh cho Kim Lý sau 3 năm hẹn hò thì đi đến đâu, diễn đàn nào cũng xuất hiện chuyện vui này. Hiện tại, mỗi động thái của mẹ Subeo đều được chú ý rất kĩ. Tuy nhiên, lần mang thai này người đẹp chia sẻ rất nhiều hình ảnh đời thường, không ở ẩn hay che giấu hoàn toàn như lúc có con trai đầu lòng.

Gia đình Hồ Ngọc Hà chọn vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng làm địa điểm tham quan.

Kim Lý chăm sóc Subeo trong suốt chuyến đi.

Mới đây, anh tiếp tục thu hút sự chú ý khi hộ tống Hà Hồ và Subeo thăm quan tại động Phong Nha. Loạt ảnh cặp đôi quây quần bên gia đình trong chuyến du lịch đăng tải trên MXH đã khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú. Tuy nhiên, điều chiếm trọn spotlight phải kể đến khoảnh khắc Kim Lý để Hà Hồ ngồi lên đùi, cùng trao cho nhau ánh nhìn đầy hạnh phúc. Có thể nói, dù chưa chính thức về chung một nhà nhưng cặp đôi luôn khiến netizen phải ghen tỵ trước những hành động ngọt ngào, tình tứ chẳng khác gì ngôn tình.

Đây cũng là lần đầu tiên Hà Hồ chủ động nói về tâm lý “sáng nắng chiều mưa”. Cô còn tự tin khoe khung ảnh chụp toàn cơ thể nhưng vẫn dùng đến chiếc đầm rộng để che chắn phần bụng. Giọng ca Gửi người yêu cũ viết: “Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa y để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ”.