Trù úm "nghiệp tụ vành môi", Trương Thanh Long tố đồng đội diễn tuồng giả tạo gây náo loạn nhà chung

Màn tranh cãi gay gắt giữa Trương Thanh Long và Bella trong team Minh Hằng khiến không khí nhà chung trở nên ngột ngạt.

Tập 5 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng đã gây chấn động với "cơn bão" mới nổi lên trong ngôi nhà chung. Màn tranh cãi gay gắt xảy ra trong team Minh Hằng, giữa Trương Thanh Long và Bella khiến không khí yên bình bị phá vỡ.

Chuyện xuất phát từ việc lên ý tưởng thực hiện thử thách "chụp poster tại viện dưỡng lão nghệ sĩ" của team Minh Hằng. Nữ huấn luyện viên muốn lắng nghe chia sẻ cũng như ý tưởng khơi gợi cảm xúc đối với những nghệ sĩ kỳ cựu từ các thí sinh trong đội.  

Nói lên suy nghĩ của mình, Bella bật khóc sướt mướt. Tuy nhiên, hành động của cô khiến cho đồng đội Trương Thanh Long cảm thấy khó chịu. "Bella là một người rất mít ướt. Những giọt nước mắt không nhất thiết phải có vào thời điểm đó", anh cho hay. 


Bella bật khóc khi chia sẻ về thử thách sắp tới với HLV Minh Hằng.

Ngay sau đó là cảnh các thí sinh cùng nhau ăn tối. Bella không có mặt trong bữa ăn và ngồi ở một góc khóc nức nở. Không khí bắt đầu căng thẳng từ lời tố cáo của Trương Thanh Long dành cho những giọt nước mắt giả tạo của Bella: “Đừng có suốt ngày lấy nước mắt ra mà khóc lóc. Diễn tuồng mệt lắm!”.


Cho rằng đồng đội khóc lóc diễn tuồng, Trương Thanh Long cảm thấy mệt mỏi.

Không chấp nhận điều đó, Bella cho rằng Trương Thanh Long  – người mà cô luôn tin tưởng và dốc hết bầu tâm sự đã có những lời lẽ quá đáng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. 

Thay vì dỗ dành cô em như thường lệ, Trương Thanh Long có lý do để khẳng định Bella giả tạo. Anh cho rằng tất cả các thí sinh đều lắng nghe một câu chuyện từ HLV Minh Hằng nhưng Bella là người duy nhất rơi nước mắt.

Giải thích thêm cho những lý giải của mình, Trương Thanh Long cho rằng nước mắt rơi đúng chỗ, đúng lúc thì sẽ có ý nghĩa. Nhưng nếu nước mắt rơi bất cứ lúc nào, bất cứ thời điểm nào thì nó lại trở nên vô nghĩa. 

Nước mắt giàn giụa, Bella từ chối phân trần với Trương Thanh Long. Cô rời khỏi cuộc đối thoại không mang thiện chí giữa hai bên cùng một câu nói mang tính đe dọa: “Anh sẽ phải hối hận vì câu nói này!”. 

Những tưởng mâu thuẫn chỉ gói gọn trong chương trình đã quay, tuy nhiên sự việc lại càng thêm phức tạp khi trên trang cá nhân của Bella mới xuất hiện dòng status được cho là chĩa thẳng vào Trương Thanh Long. 

"Giả tạo... Bella không phải là diễn viên càng không biết diễn xuất để rơi nước mắt nhiều như thế đâu. Không biết chuyện thì đừng có phán bậy bạ, kẻo tư nghiệp vành môi. 

Ghét thì cũng có nhiều người ghét và chê bai đủ điều, Bella cũng xin nói rằng buồn thì buồn thật đấy nhưng nó không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Bella đâu. Cảm ơn vì đã rảnh rỗi quan tâm Bella nhé", chân dài Ê Đê viết. 


Bella ẩn ý: "Không biết chuyện thì đừng có phán bậy bạ, kẻo tụ nghiệp vành môi".

Theo Vietnamnet