Nghi vấn Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh hẹn hò với tình cũ của Angela Phương Trinh?

Sự xuất hiện của bác sĩ khiến nhiều người bất ngờ và tò mò về mối quan hệ giữa anh và tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Mới đây, trên trang cá nhân, "tình cũ" Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa đăng đàn dòng trạng thái khá dài với nội dung chúc mừng Phương Khánh đăng quang.

Cụ thể, anh chia sẻ: "Chúc mừng em đã vượt qua 88 người đẹp của thế giới để lần đầu tiên trong lịch sử người đẹp Việt Nam đã được vinh danh vị trí cao nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Và em đã thể hiện phụ nữ Việt Nam vừa đẹp vừa thông minh. Anh rất hãnh diện và tự hào về em Nguyễn Phương Khánh Miss Earth 2018 .Khi được gọi tên Việt Nam hội trường 20 ngàn người đã vô tay chúc mừng hô lên Việt Nam thật là cảm giác tuyệt vời. Chúc em sẽ tiếp tục đem hình ảnh phụ nữ Việt Nam quảng bá trong vai trò Miss Earth".


Để ủng hộ tinh thần Phương Khánh, bác sĩ là một trong những người hiếm hoi bay sang tận nơi để theo dõi đêm chung kết. Anh còn chụp ảnh với mẹ con tân Hoa hậu Trái đất 2018.



Theo tin đồn, bác sĩ và Phương Khánh đang hẹn hò nhau nhưng thông tin này là một chiều chưa có điều gì là chắc chắn.


Dù bận rộn nhưng cô cũng không quên đáp trả lại tấm lòng của người anh.


 Phương Khánh là mỹ nhân đầu tiên mang lại kết quả cao nhất cho Việt Nam ở đấu trường quốc tế. Hơn nữa, đây là cuộc thi thuộc top 10 các đấu trường nhan sắc uy tín nên giải thưởng này càng có giá trị hơn cho quê nhà.



Hiện tại, cô vẫn còn ở nước bạn để tiếp tục thực hiện vai trò của tân Hoa hậu. Và chắc chắn, khi đáp chuyến bay về Việt Nam, Phương Khánh sẽ được người hâm mộ chào đón nhiệt tình.