Hở trước chán chê, Ngọc Trinh "chơi lớn" hở hẳn phía sau lại đúng "chỗ hiểm" thế này

Ngọc Trinh lại bổ sung thêm một kiểu quần jeans độc - lạ vào trong BST của mình.

Trong đoạn story mới đây trên Instagram, Ngọc Trinh khiến người xem đổ bộ sự chú ý vào chiếc quần jeans kiểu cách. Nhìn từ đằng trước có thể thấy chiếc quần jeans này được thiết kế lạ mắt với hai lớp vải chồng chéo lên nhau.

Thế nhưng điều đáng chú ý hơn chính là phần thiết kế phía sau của chiếc quần jeans này khi để lộ nguyên 1 mảng ngay phía dưới hông, khoe trọn đôi chân thon gọn nuột nà của người mặc.

Người đẹp tỏ ra rất thích thú với items này khi phải thốt lên: "Chu cha mạ ơi nó đẹp!" Nhưng liệu với một thiết kế khó nhằn thế này, Ngọc Trinh có dám diện ra phố?

Trước đó Ngọc Trinh từng gây sốt với mẫu quần jeans hở dọc eo đến tận đùi. Ở thời điểm đó, Ngọc Trinh sụt cân nên để lộ thân hình mỏng dính. Trong nhiều khoảnh khắc, cô phải lấy tay kéo quần lên vì như sắp tụt.

Dù là "Nữ hoàng nội y" nhưng thời gian gần đây, Ngọc Trinh theo đuổi phong cách năng động trẻ trung với cách mix&match quen thuộc: áo croptop và quần jeans.

Ngoài quần jeans, nữ hoàng nội y còn từng làm người xem một phen hú vía với những kiểu quần độc lạ với những phần cắt khoét táo bạo.