Nhan sắc vừa "bình thường" lại chút, Việt Anh lại "phá tan tành" bằng kiểu tóc bà thím điệu đà

Đến khi nào khán giả mới nhìn thấy một diễn viên Việt Anh "mạnh mẽ, nam tính" như trước kia?

Kể từ sau thành công vang dội của Phan Hải với "Người phán xử', nam diễn viên Việt Anh dường như biến mất khỏi các dự án phim truyền hình, tất cả những hình ảnh của anh chỉ xuất hiện xung quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ lỗi. Cứ đăng ảnh là khán giả lại được dịp bàn tán về nhan sắc ngày càng "mỹ miều", khác lạ của anh chàng. Mới đây, trong cuộc hội ngộ với các đồng nghiệp: Quỳnh Nga, Bình Minh, một lần nữa diện mạo của Việt Anh lại khiến khán giả chú ý. 

Có thể thấy, Việt Anh đã hoàn toàn thay đổi phong cách cho mình, không còn những bộ vest lịch lãm thường thấy, nam diễn viên nay ăn mặc trẻ trung và thay đổi kiểu tóc mới. 

Tuy nhiên kiểu tóc hất sang một bên và uốn lọn xoăn của nam diễn viên dường như không phù hợp với anh cho lắm. Bằng chứng là Việt Anh không những kém phần điển trai hơn hẳn các đồng nghiệp nam có mặt tại buổi tiệc mà nhiều người còn nhận xét anh trông không khác gì một bà thím.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên cũng đã đăng tải loạt ảnh khoe kiểu tóc mới và nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Có lẽ một phần cũng bởi anh chàng đã che đi gương mặt "bóng lộn" của mình đằng sau chiếc kính râm nên diện mạo có phần "hài hòa" hơn. 

Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ với mái tóc vuốt ngược của nam diễn viên điển trai vẫn luôn được lòng khán giả nhiều hơn.