Hồ Văn Cường gây thắc mắc vì động thái lạ giữa lúc Phi Nhung bệnh nặng

Dù liên tục có thông tin mẹ nuôi có chuyển biến xấu về sức khoẻ, nhưng tuyệt nhiên khán giả lại không thấy bóng dáng của Hồ Văn Cường đâu suốt thời gian qua.

Ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung là một trong những chủ đề được cư dân mạng rất quan tâm. Mặc dù cả 2 bên đều đã lên tiếng về vấn đề Phi Nhung giữ tiền thưởng và tiền castxe của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua và tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường nói xấu Phi Nhung, tuy nhiên cư dân mạng vẫn không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa gia đình Hồ Văn Cường với Phi Nhung và chuyện hứa trả tiền cho con nuôi của nữ ca sĩ.

Sau khi cầu xin khán giả tạm gác chuyện lùm xùm để tập trung vào công việc thi đại học, Hồ Văn Cường cũng không xuất hiện trên MXH nữa. Những động thái trên MXH của nam ca sĩ trẻ cũng không hề đề cập gì đến tình trạng của mẹ nuôi phải nhập viện điều trị Covid-19 suốt gần 2 tháng qua, mặc dù cả gia đình cậu vẫn đang ở chung nhà với Phi Nhung. Nhiều người đặt câu hỏi về nam ca sĩ trẻ đang ở đâu khi mẹ nuôi lâm bệnh nặng. 

Những bài đăng gần nhất của Hồ Văn Cường cũng chỉ là chia sẻ video nhạc của mình và mẹ nuôi chứ không hề đả động đến tình trạng của Phi Nhung như những người con nuôi khác

Điều này khiến nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng, không rõ tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường ra sao

Tuy vậy, cũng có người cho rằng Hồ Văn Cường vốn là người ít chia sẻ ra bên ngoài và có thể cậu đã có cách hỏi han, lo lắng cho Phi Nhung qua cách riêng như nhắn tin, gọi điện, chứ không nhất thiết phải chia sẻ trên MXH. Cũng có thể do ồn ào trước đó nên Hồ Văn Cường tránh chia sẻ nhiều về mẹ nuôi trên MXH. Bên cạnh đó, do trước đây, Hồ Văn Cường và gia đình đều sống chung trong căn nhà bạc tỷ của Phi Nhung tại TP.HCM, nên hiện tại tình trạng sức khoẻ của nam ca sĩ cũng như gia đình vẫn chưa được tiết lộ khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

Được biết, tình hình sức khoẻ của Phi Nhung có chuyển biến xấu nên đã được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại bệnh viện Chợ Rẫy. Trước đó, cô có khoảng 1 tuần điều trị tại bệnh viện Gia An 115. Người thân của nữ ca sĩ cũng khẳng định vào ngày 23/9 vừa qua: "Thông tin sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tích cực là sai. Em đang chuyển biến xấu. Gia đình lúc này chỉ biết cầu nguyện cho Phi Nhung". Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo của bệnh viện Chợ Rẫy cũng xác nhận Phi Nhung đang phải lọc máu với tình trạng nặng. Hiện các bác sĩ đang hội chẩn để đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Hồ Văn Cường và Phi Nhung âm thầm làm việc ý nghĩa cùng nhau giữa lúc ở ẩn hậu drama giữ tiền suốt 5 năm

Gần 5 năm sống trong hòa thuận, yên ấm giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường kết thúc vào tháng 6/2021, sau khi chuỗi drama nói xấu mẹ nuôi, mẹ nuôi ăn chặn tiền cát-xê nổ ra.Tại thời điểm đó, Hồ Văn Cường liên tục lên tiếng xin lỗi, giải thích mọi chuyện và mong được kết thúc trong êm đẹp để cậu có thể tập trung ôn thi tốt nghiệp THPT và đại học. Vài tuần trước kỳ thi, Hồ Văn Cường gần như mất bóng hoàn toàn trên mạng xã hội. Nhưng hình ảnh hiếm hoi của cậu trong kỳ thi cũng là đi cùng mẹ ruột đến điểm thi để báo danh. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]