Hoa hậu bị đe dọa và "ép ngủ" với nhà tài trợ ngay sau đêm chung kết là ai?

Ni Ni Lin Eain - Miss Grand Myanmar 2024 đang là nhân vật được cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế quan tâm.

Sự tham gia của Ni Ni Lian Eain vào drama của ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International và Giám đốc quốc gia Miss Grand Myanmar đang khiến câu chuyện này tăng phần kịch tính hơn.

Sau tròn 1 năm đương nhiệm ngôi vị Miss Grand Myanmar 2023 - Á hậu 2 Miss Grand International 2023, Ni Ni Lin Eain tiết lộ đã trải qua quãng thời gian mệt mỏi về cả thể xác lẫn tinh thần do bị Giám đốc quốc gia Myanmar gây sức ép.

Trong cuộc điện thoại với ông Nawat, Ni Ni nói mình bị ép ngủ với nhà tài trợ, nhưng vì không đồng ý nên cô liên tục nhận được những lời đe dọa tính mạng. Cho đến nay, Ni Ni vẫn chưa được tự do và bị bắt nạt rất nhiều. Người đẹp sẽ sớm tổ chức họp báo để vạch trần tất cả.

Không ít fan sắc đẹp đang rất lo lắng cho tình trạng hiện tại của Ni Ni Lian Eain. Đồng thời, thông tin về người đẹp này cũng được tìm kiếm nhiều đột biến.

Hoa hậu bị đe dọa và

Ni Ni Lin Eain sinh năm 1998, đoạt danh hiệu Miss Grand Myanmar 2023 và đang là người đẹp có thành tích cao nhất của nước này tại Miss Grand International - Á hậu 1. Cô cũng là người chiến thắng hai giải phụ quan trọng là Country's Power Of The Year và Miss Popular.

Hoa hậu bị đe dọa và

Ni Ni là đối thủ của Hoa hậu Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023. Thời điểm đó, cô nàng khá thu hút truyền thông. Ban đầu, Ni Ni được nhiều khán giả nước chủ nhà ủng hộ, nhưng sau đó cô lại bị chê "thể hiện lố", "thảo mai" trong cuộc thi. Thậm chí, vào đêm bán kết, Ni Ni còn nhận "biển đen im lặng" - trong khi các thí sinh khác vừa bước ra đã được reo hò cổ vũ thì chỉ Ni Ni không nhận được điều đó.

Hoa hậu bị đe dọa và

Sau 1 năm có được danh hiệu quốc tế, Ni Ni đã cho thấy sự thay đổi vô cùng tích cực ở diện mạo. Dù sở hữu chiều cao 1m69 khá hạn chế so với giới hoa hậu, nhưng người đẹp vẫn cực gợi cảm với hình thể săn chắc, vòng 1 đầy đặn. Nhan sắc, thần thái và gu thời trang của Ni Ni cũng được khen là thăng hạng đáng kể.

Hoa hậu bị đe dọa và

Trên trang cá nhân, Ni Ni khiến cộng đồng mạng không ít lần xuýt xoa khi diện những "bộ cánh" táo bạo, khoe cặp "gò bồng đảo" nóng bỏng.

Hoa hậu bị đe dọa và

Những khung hình đời thường của cô nàng còn được khen "cuốn" hơn cả ảnh ekip chụp.

Hoa hậu bị đe dọa và

Miss Grand Myanmar 2023 theo đuổi phong cách gợi cảm...

Hoa hậu bị đe dọa và

... Nhưng không kém phần nữ tính.

Hoa hậu bị đe dọa và

Theo dõi Ni Ni qua mạng xã hội, không ai ngờ rằng người đẹp đã phải trải qua quãng thời gian tồi tệ trong lúc đương nhiệm ngôi vị hoa hậu trong nước và á hậu quốc tế. Tiết lộ của Ni Ni về việc bị Giám đốc quốc gia Miss Grand Myanmar yêu cầu ngủ với nhà tài trợ khi cô vừa về nước khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi xót xa.

Hoa hậu bị đe dọa và

"Tròn một năm chịu đựng tất cả những gì đã xảy ra. Tôi đã kiên nhẫn với sự mong đợi tất cả sẽ bình yên khi mọi chuyện kết thúc. 19/11/2022 mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần từ khi đội vương miện. Tôi là Ni Ni Lin Eain. Tôi sẵn sàng giải quyết, đưa ra bằng chứng tại họp báo truyền thông", Ni Ni tuyên bố trên trang cá nhân vào ngày 26/10.

Hoa hậu bị đe dọa và

Ni Ni chia sẻ trong cuộc điện thoại với ông Nawat vào ngày 27/10: "Mặc dù tôi đã hoàn thành nhiệm kì của mình nhưng đến giờ tôi vẫn không được tự do. Tôi đã bị bắt nạt rất nhiều sau đêm chung kết Miss Grand International 2024".

Hoa hậu bị đe dọa và

Dựa trên tình hình hiện tại: Ông Nawat đã hủy bản quyền Miss Grand Myanmar, hai bên liên tục có động thái đáp trả, cộng thêm phản ứng "quá khích" mà Giám đốc quốc gia cũ bộc lộ gần đây... Rất nhiều fan sắc đẹp lo lắng cho sự an toàn của Ni Ni. Liệu rằng tương lai người đẹp này sẽ đi về đâu khi cô công khai chống lại thế lực từng ép buộc và đe dọa cô?