"Hoa hậu chuyển giới" đầu tiên của Việt Nam "gây bão" Giọng hát Việt 2018

Phía sau nét đẹp dịu dàng, giọng hát nữ tính nhưng đầy ma mị của thí sinh Bùi Đình Hoài Sa là một câu chuyện cuộc đời đầy nghị lực khiến 4 HLV phải ngã mũ thán phục.

The Voice 2018 chính thức "khởi động" vào 20h30 ngày 20/5 trên kênh VTV3 với dàn giám khảo là những cái tên đình đám làng âm nhạc Việt và có nhiều kinh nghiệm trong vai trò Huấn luyện viên.

Ở tập đầu tiên, khán giả thích thú và không kém phần xúc động trước sự xuất hiện của "hoa hậu chuyển giới" Hoài Sa đến từ An Giang. Cô chinh phục ban giám khảo bằng bản ballad trầm lắng trền nền giọng trầm ấm, da diết của mình. Nữ thí sinh làm cả trường quay xúc động với câu chuyện “chông chênh” về cuộc đời cũng như nghị lực mạnh mẽ để sống đúng với giới tính. 


Summertime Sadness

HLV Tóc Tiên chia sẻ cô ủng hộ Hoài Sa hết mình, cô chính là nguồn cảm hứng và qua chương trình mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn về cộng đồng LGBT. Thu Phương chắc chắn đây là một giọng hát hay, và cho rằng Hoài Sa còn đủ chuẩn để làm người mẫu vì ngoại hình và nụ cười rất đẹp.

Đúng màu sắc của mình, HLV Thu Phương ngay lập tức bấm nút chọn cô gái này để giành về cho mình cô "gà chiến" tài sắc vẹn toàn này. HLV Lam Trường cũng chia sẻ phong cách hát và xử lý giọng hát rất phù hợp Thu Phương. Cuối cùng, cô cũng trở thành 1 trong những chiến binh của team Thu Phương.

Ở sân khấu The Voice 2018, 2 "cây đa cây đề" của nền âm nhạc Việt Nam đời đầu đã có nhiều màn "choảng nhau" thú vị trên sân khấu trước sự e dè, kính trên nhường dưới của 2 ca sĩ trẻ là Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Nhưng có lẽ nhờ vào tài ăn nói sắc bén và cá tính nên HLV Thu Phương gần như làm chủ dàn "ghế nóng" và thu về cho mình một "lực lượng" chiến binh hùng hậu đầy triển vọng.

Giữa kinh nghiệm làm nghề dày dặn của Thu Phương và giọng hát đầy nội lực cùng niềm đam mê cháy bỏng của Hoài Sa, liệu trong chặng đường The Voice sắp tới, sự kết hợp này có làm "cháy bỏng" khán trường mở ra điều gì mới mẻ cho cuộc đời cô nàng chuyển giới Hoài Sa.

Theo Yan