Hoa hậu đệ nhất hiền lành Đỗ Hà lần đầu "trả treo" với khán giả

Hành trình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại chung kết Miss World đang nhận được quan tâm của khán giả quê nhà. Mới đây nàng Hậu đã có buổi livestream trả lời nhiều câu hỏi của dân mạng.

Tối ngày 11/3, Đỗ Thị Hà đã từ Việt Nam bay sang Puerto Rico để cùng Top 40 bước vào chung kết Miss World 2021. Ở tuổi đôi mươi, đại diện Việt Nam một mình mang vác hành lý cồng kềnh trong chặng đường suốt 30 giờ bay khiến nhiều người lo lắng. Đến hiện tại (tức chiều ngày 13/3 theo giờ Việt Nam), nàng hậu Gen Z đã cập nhật tình hình với người hâm mộ.

Cô xuất hiện trên livestream, chia sẻ về hành trình của mình tại cuộc thi nhan sắc đình đám này. Người đẹp cũng chia sẻ thêm rằng cô đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những hoạt động tiếp theo. Bên cạnh những lời khen ngợi, động viên từ cộng đồng mạng, cũng có một số cư dân mạng chê bai Đỗ Thị Hà.

Trước comment: "Sao em make up xấu thế", Đỗ Thị Hà thẳng thắn đáp trả: "Tại vì em chỉ là hoa hậu thôi, em không phải là make up artis chị ơi". Cô cũng nói thêm rằng trước khi trở lại Miss World, bản thân đã cố gắng học thêm về trang điểm, làm tóc để có thể tỏa sáng tại cuộc thi này.

Trong buổi livestream, Đỗ Thị Hà cũng ghi điểm trong cách cư xử tinh tế với bạn cùng phòng. Cụ thể, khi biết người đẹp ở cùng 1 thí sinh khác, rất nhiều khán giả đề nghị cô lia camera sang phía bạn cùng phòng, một số khác lại muốn Đỗ Thị Hà mời thí sinh này cùng giao lưu trên livestream.


Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà không đáp ứng những yêu cầu này, cô cho hay cần phải tôn trọng sự riêng tư của bạn cùng phòng: "Bạn ấy đang nằm, đang rất hưởng thụ mà, mình đưa máy sang có thể sẽ không hay. Với cả bên này khi đi nằm mọi người mặc đồ ít lắm, không nên quay".

Đỗ Hà chia sẻ khoảnh khắc dạo phố, tham quan và chụp hình cùng các "hội chị em" Miss World. Xuất hiện với trang phục đen cá tính, bên trong phối với áo ngắn ôm vòng 1, qua đó giúp nàng Hậu khoe vóc dáng thanh mảnh và vòng eo thon gọn. Bên cạnh đó, dân tình không khỏi xuýt xoa trước visual xinh xắn, trong trẻo của đại diện Việt Nam. Đứng chung khung ảnh với dàn mỹ nhân Miss World, Đỗ Hà không hề lép vế, thậm chí có phần cuốn hút hơn. Người hâm mộ đang đặt kỳ vọng lớn Hoa hậu Việt Nam 2019 sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới. Với phong độ nhan sắc hiện tại, không Top 5 thì quá uổng nhỉ!

Thùy Tiên: Từ cô phụ bàn lương 60 nghìn đến Hoa hậu kiếm 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang

Hoa hậu Thùy Tiên vừa mới lên tiếng về thông tin cô đã kiếm được 70 tỷ chỉ sau 3 tháng đăng quang. 

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip về hoa hậu Thùy Tiên. Clip ghi lại phản ứng của Miss Grand International trước thông tin kiếm được 70 tỷ đồng chỉ sau 3 tháng đăng quang. 

Xem thêm (tại đây)