Hoa hậu H'Hen Niê khiến dân tình lao đao khi làm gãy vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Chưa hết nhiệm kì, hoa hậu H'Hen Niê đã khiến dân tình shock khi vô tình làm gãy vương miện. 

Phía Hoa hậu H'Hen Niê nhanh chóng cho biết vương miện bị gãy chỉ là một thiết kế phiên bản chứ không phải vương miện gốc.

Khá nhiều khán giả hoang mang khi thấy H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh chiếc vương miện bị gãy 1 góc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ thông tin chiếc vương miện Empower bị gãy một góc khiến nhiều người hoang mang. Theo như hình ảnh, dễ dàng nhận thấy một góc của chiếc vương miện bị gãy do quá trình di chuyển nên nàng Hậu đã vô tình gây ra sự cố đáng tiếc này.


Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ bị gãy một góc.

Được biết, chiếc vương miện mang tên Empower. Thiết kế này được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea, nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá sapphire, giá trị của vương miện lên đến 2,7 tỉ đồng.

Tuy nhiên, sau khi chúng tôi liên lạc với phía đại diện đơn vị cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết chiếc vương miện H'Hen Niê đang sử dụng và làm gãy chỉ là thiết kế phiên bản chứ không phải là vương miện gốc. Đồng thời, đại diện BTC cũng cho biết ê-kíp đang liên hệ với H'Hen Niê để kiểm tra thông tin về nguyên nhân dẫn đến sự cố này.

Trước đó, sau chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, tháng 2/2019 Catriona Gray trở về quê nhà Philippines và nhận được sự chào đó của người dân trong buổi lễ diễu hành. 

Hoa hậu Catriona Gray lại vô tình gặp sự cố khi một mảnh trên vương miện Mikimoto bị gãy và rơi xuống sàn xe diễu hành. Thoáng chút bối rối nhưng người đẹp đã xử lý khá nhanh khi tiếp tục tươi cười và vẫy tay chào người dân.

Thông qua câu chuyện "dở khóc dở cười" của Hoa hậu H'Hen Niê, những nàng Hậu cần chú ý những điểm sau để giữ chiếc vương miện trọn vẹn:

- Nên đặt vương miện trong một khung tủ kính riêng

- Vương miện nên được đặt trên cao, và riêng biệt để tránh các vật dụng khác tránh làm trầy xước

- Theo mỗi quý cần mang vương miện của mình đến cửa hàng ngọc trai để bảo hành

- Mỗi lần di chuyển nên cùng chiếc hộp chuyên dụng dành riêng cho vương miện