Hoa hậu "nghèo" nhất Việt Nam giờ cũng hàng hiệu sang chảnh

Từng bị gắn mác "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", HH Đỗ Mỹ Linh giờ đây thay đổi hình ảnh sang chảnh và đầy đồ hiệu trong từng bức hình.

Đỗ Mỹ Linh là một trong số hiếm những nàng Hậu luôn chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả bởi hình ảnh trong sạch và nói không với scandal. Trước đây, nàng Hậu họ Đỗ gây ấn tượng với vẻ ngoài giản dị, diện trang phục bình dân, thậm chí là xách túi vài trăm ngàn. NTK Đỗ Long từng nhận xét về Đỗ Mỹ Linh: "Cô ấy chắc là Hoa hậu nghèo nhất trong số các Hoa hậu tôi từng làm việc".


Đỗ Mỹ Linh từng kể chuyện đăng quang HHVN 2016 với chi phí đầu tư chỉ 30 - 40 triệu đồng

Sau 5 năm đăng quang, HH Đỗ Mỹ Linh ngày càng khẳng định được nhan sắc cũng như vóc dáng chuẩn hoa hậu của mình. Từ thời bị gắn với biệt danh "Hoa hậu nghèo" đến nay, cô nàng đã thay đổi một cách khó tin từ lối sống cho đến cách ăn mặc. Bên cạnh việc nhập hội chị em nhà giàu thích chơi golf của Hương Giang khi liên tục xuất hiện trên sân golf với loạt outfit chuẩn chỉnh và sang chảnh, Đỗ Mỹ Linh còn gây ấn tượng khi thường xuyên xách túi hiệu xa xỉ, có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. 


Mới nhất, Hoa hậu Việt Nam 2016 gây chú ý khi xả loạt ảnh ăn diện xinh đẹp hệt "nàng thơ". Không thể phủ nhận, những món đồ hiệu đẳng cấp đã giúp nâng tầm diện mạo của nàng Hậu lên rất nhiều


Bóc giá chiếc túi nhỏ xinh trên tay người đẹp mà nhiều người bất ngờ vì giá tiền "tỉ lệ nghịch" với kích thước


Mẫu Hermès Kelly dáng mini này có giá hơn 91 triệu đồng và được Đỗ Mỹ Linh phối ton-sur-ton cùng váy xếp ly hóa tiểu thư "đài các"

Nhiều người cho rằng việc Đỗ Mỹ Linh chi mạnh tay mua những món đồ hiệu đắt tiền để "nâng cấp" hình ảnh là điều hoàn toàn phù hợp với xu thế. Một số khác còn bày tỏ niềm yêu thích hình ảnh cô hoa hậu sang chảnh, thời thượng của Đỗ Mỹ Linh hiện tại.


Thời gian gần đây, chân dài còn gây chú ý khi liên tiếp xuất hiện chung khung hình của Hương Giang tại sân golf. Rủ nhau đi tập môn thể thao chỉ dành cho giới nhà giàu, Đỗ Mỹ Linh diện trang phục màu hồng - trắng tông xuyệt tông với Hương Giang, nhìn thôi đã thấy toát lên khí chất của những cô tiểu thư giàu có.




Ai chăm theo dõi Đỗ Mỹ Linh thời gian qua sẽ thấy nàng hậu thường xuyên "trình làng" những items đồ hiệu


Mẫu Hermès Kelly này có giá hơn 450 triệu đồng là sản phẩm đắt nhất trong BST túi của chân dài



Đỗ Mỹ Linh xuống phố Sài Gòn với set đồ đơn giản gồm áo hai dây và quần jeans. Phụ kiện đi kèm mẫu túi Hermès Constance có giá "sương sương" 280 triệu đồng.


Hermès Picotin có giá 87 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh sử dụng cùng trang phục hoa ren trắng là tông màu được hoa hậu yêu thích và thường xuyên chọn lựa để mix đồ street style và tham gia các sự kiện


Túi mini Lady Dior phiên bản tay cầm da cá sấu, đính hạt sequin nhiều màu có giá thấp nhất là gần 100 triệu đồng


Nàng hậu sinh năm 1996 sở hữu đến vài chiếc túi Lady Dior đủ màu sắc và nhiều size khác nhau, giá dao động khoảng 50 - 80 triệu đồng

Sau mùa dịch hàng loạt sao Việt xây nhà mới, mua xe tiền tỷ

Mới đây, ca sĩ Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vừa tậu thêm một chiếc xe sang sau khi hết mùa dịch. Chiếc xế hộp mới của Bảo Anh thuộc dòng Mercedes S450 xịn sò, có giá thị trường hơn 4 tỷ. Sau thời gian chạy show và tiết kiệm trước khi mùa giãn cách xã họi đến, nữ ca sĩ trẻ tậu chiếc xế hộp mới sang trọng và đắt tiền.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]