Phản ứng trái ngược của Lan Ngọc hậu dính tin hẹn hò: Bị tung 7749 "hint" yêu Chi Dân nhưng im lặng, riêng Jack thì lên tiếng ngay!

Lan Ngọc có phản ứng trái ngược khi bị dính vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân và Jack.

Sốt xình xịch hôm nay ngoài vụ ca sĩ gen Z ôm ấp đại gia U60 chính là tin đồn Lan Ngọc bí mật hẹn hò Jack. Có thể thấy, đây không phải lần đầu Lan Ngọc dính nghi vấn tình cảm với các sao nam Vbiz.

Thế nhưng với mỗi một nhân vật, Lan Ngọc lại có phản ứng khác nhau hoàn toàn.

1. Chi Dân

Suốt bao nhiêu năm qua, Lan Ngọc và Chi Dân dính nghi vấn hẹn hò. Cả hai bị "tóm" 7749 lần đi du lịch chung, mặc đồ đôi, thậm chí là sống chung 1 nhà.

Không ít lần, Lan Ngọc bị đồng nghiệp nhắc khéo về đối phương trên show truyền hình. Thế nhưng, sau tất cả, nàng ngọc nữ vẫn kiên quyết giữ im lặng về mối quan hệ này. Cô chưa một lần lên tiếng xác nhận hay gạt bỏ chuyện hẹn hò với Chi Dân.

Phản ứng trái ngược của Lan Ngọc hậu dính tin hẹn hò: Bị tung 7749 hint yêu Chi Dân nhưng im lặng, riêng Jack thì lên tiếng ngay! - Ảnh 1.

Suốt thời gian dài, Lan Ngọc và Chi Dân dính nghi vấn hẹn hò

Phản ứng trái ngược của Lan Ngọc hậu dính tin hẹn hò: Bị tung 7749 hint yêu Chi Dân nhưng im lặng, riêng Jack thì lên tiếng ngay! - Ảnh 2.

Cả hai bị "team qua đường" bắt gặp đi du lịch chung

Phản ứng trái ngược của Lan Ngọc hậu dính tin hẹn hò: Bị tung 7749 hint yêu Chi Dân nhưng im lặng, riêng Jack thì lên tiếng ngay! - Ảnh 3.

Sau đó, cặp đôi tiếp tục bị soi "hint" sống chung

Đến khi cả hai xác nhận đang độc thân và một số nguồn tin rò rỉ chuyện chia tay thì Lan Ngọc vẫn một mực giữ im lặng. Điều này càng làm dân tình chắc nịch chuyện cô và giọng ca Điều Anh Biết từng hẹn hò là hoàn toàn chính xác.

Phản ứng trái ngược của Lan Ngọc hậu dính tin hẹn hò: Bị tung 7749 hint yêu Chi Dân nhưng im lặng, riêng Jack thì lên tiếng ngay! - Ảnh 4.

Trước tin đồn nghi yêu Chi Dân, Lan Ngọc luôn giữ im lặng

2. Jack

Sau Chi Dân, Jack chính là nhân vật tiếp theo bị đồn đang bí mật yêu đương Lan Ngọc. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Theo đó, Lan Ngọc và Jack từng có cơ hội gặp gỡ, ghi hình chung trong chương trình Chạy Đi Chờ Chi.

Phản ứng trái ngược của Lan Ngọc hậu dính tin hẹn hò: Bị tung 7749 hint yêu Chi Dân nhưng im lặng, riêng Jack thì lên tiếng ngay! - Ảnh 5.

Lan Ngọc và Jack vừa bị tung tin nghi bí mật hẹn hò

Ấy vậy nhưng trái ngược hoàn toàn với Chi Dân, ngay khi dính nghi vấn hẹn hò Jack, Lan Ngọc đã nhanh chóng có phản ứng. 

Theo đó, ngay sau khi tin đồn hẹn hò đàn em kém 7 tuổi bị nghi là Jack nổ ra, vào sáng ngày 21/3 trên trang cá nhân, Lan Ngọc đã đăng status lên tiếng phủ nhận đang hẹn hò. Lan Ngọc còn cho biết không muốn bị lôi vào những tin đồn. Thái độ dứt khoát của cô ngay khi dính tin yêu Jack khiến netizen đổ dồn sự chú ý. 

Phản ứng trái ngược của Lan Ngọc hậu dính tin hẹn hò: Bị tung 7749 hint yêu Chi Dân nhưng im lặng, riêng Jack thì lên tiếng ngay! - Ảnh 6.

Lan Ngọc nhanh chóng phủ nhận chuyện yêu Jack ngay khi tin đồn nổ ra

Phản ứng trái ngược của Lan Ngọc hậu dính tin hẹn hò: Bị tung 7749 hint yêu Chi Dân nhưng im lặng, riêng Jack thì lên tiếng ngay! - Ảnh 7.

Hành động này trái ngược hoàn toàn so với hồi cô bị nghi hẹn hò Chi Dân

Nguồn: Tổng hợp 

https://KenhTinGame.Com/phan-ung-trai-nguoc-cua-lan-ngoc-hau-dinh-tin-hen-ho-bi-tung-7749-hint-yeu-chi-dan-nhung-im-lang-rieng-jack-thi-len-tieng-ngay-20220321131748.chn