Nghi vấn, Hiền Hồ là kẻ đứng đằng sau giật dây vì "đại gia không chịu ly dị vợ": "Ăn không được ta phá cho nát"

Đây chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, chưa có bằng chức xác thực nhưng vẫn được chia sẻ chóng mặt. 

Cõi mạng hiện đang "nóng" trước loạt thông tin về chuyện tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ và ông CEO Nanogen - ông Hồ Nhân. Trước loạt ồn ào, ông Hồ Nhân đã lên tiếng đính chính và cho biết cả hai là anh em họ nên "nương tựa vào nhau". Còn về bức ảnh nắm tay tại sân golf, ông chia sẻ: “Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”.


Cả hai là anh em họ. 

Về phía Hiền Hồ, cô từ chối bàn luận về chuyện này, mặc sức để cộng đồng thêu dệt. Điều duy nhất nữ ca sĩ làm là khóa trang Facebook cá nhân, khóa bình luận trên Youtuber để tránh ảnh hưởng đến công việc. 

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội còn bất ngờ xuất hiện bức ảnh Hiền Hồ ôm ấp tình cảm với một người đàn ông kèm theo một số clip phản cảm. Chưa hết, người này còn vạch trần sự thật đằng sau loạt ồn ào của Hiền Hồ. 

"Hiền Hồ bảo ông ** ly dị vợ, ông không chịu rồi quay lại đòi chia tay nên Hiền Hồ điên tiết tự up tin nhắn, hình tình tứ, ảnh chụp màn hình...lên cho gia đình dòng họ ông ** tan nhà nát cửa luôn. Đúng là ăn không được thì tao phá mà.!" người này chia sẻ. 

Đây chỉ là nhận định chưa có căn cứ của dân mạng nhưng vẫn được chia sẻ một cách chóng mặt cùng hàng loạt bình luận chỉ trích. Số khác lại liên tục "đặt gạch" hóng hàng loạt clip được cho là của Hiền Hồ và vị đại gia U40. Đây là hành động kém duyên cần được lên án. 

Hiền Hồ là một trong những cái tên đình đám trong showbiz Việt. Cô có chỗ đứng khá vững chắc trong cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng cùng chất giọng "không phải bàn" của mình. Hơn nữa, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 25, trong đó đáng chú ý là xế hộp trị giá 13 tỷ đồng cùng hàng loạt đồ hiệu đắp lên người. 

Giàu có là vậy nên việc Hiền Hồ làm sugar baby là chuyện khó tin. Biết đâu cả hai chỉ là anh em họ như "nam chính" thông tin. 

Hot girl thanh minh khi bị tố đánh golf để "chăn" đại gia: "Đây là thầy em", "đây là bố em"

Không ít hot girl từng bị đồn đi đánh golf để "chăn" đại gia và cách họ xử trí cũng khiến nhiều người thêm hoang mang...Xem thêm tại đây