Hoa hậu Việt khoe eo thon hậu nghi vấn mang thai, tiết lộ tâm trạng hiện tại sau khi dính drama tại Thái Lan

Vừa qua, Hoa hậu Vbiz này đã vướng vào tin đồn là "người thứ ba" khiến hôn nhân của sao Thái Lan tan vỡ.

Vào ngày 12/3, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1997 mặc bộ trang phục thể thao màu đen đơn giản, năng động. Đáng chú ý, Hoa hậu Jolie Nguyễn còn khoe vòng eo thon gọn sau khi vướng nghi vấn mang thai vì để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ.

Kèm theo bức hình này, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc viết dòng chú thích bày tỏ tâm trạng hiện tại: "Nhớ nhà". Trước đó, Jolie Nguyễn vướng nghi vấn có liên quan đến nguyên nhân tan vỡ của diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK. Truyền thông Thái Lan nghi vấn vợ chồng Yoghurt Nattasha và DJ PK ly dị do có người thứ 3. Cùng thời điểm này, cư dân mạng phát hiện DJ PK "thả tim" nhiều hình ảnh của Jolie Nguyễn.

Tuy nhiên, phía nàng hậu 9x đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Chúng tôi nhận được thông tin có nội dung phỉ báng, sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Công ty khẳng định thông tin trên các trang mạng xã hội nói trên mang tính chất xúc phạm, vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Hoa hậu Jolie Nguyễn và công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để giải quyết những thông tin sai lệch nhằm vào Jolie".

Hoa hậu Việt khoe eo thon hậu nghi vấn mang thai, tiết lộ tâm trạng hiện tại sau khi dính drama tại Thái Lan - Ảnh 2.

Hoa hậu Jolie Nguyễn khoe vòng eo thon gọn sau khi vướng thông tin mang thai

Hoa hậu Việt khoe eo thon hậu nghi vấn mang thai, tiết lộ tâm trạng hiện tại sau khi dính drama tại Thái Lan - Ảnh 3.

Trước đó, nàng hậu sinh năm 1997 công khai bức hình để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ

Được biết, Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai. Sau khi chính thức đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc vào năm 2015, Jolie Nguyễn được nhiều người biết đến. Không chỉ vậy, các trang tin tức ở Mỹ còn ưu ái xếp cô trong nhóm "Hội con nhà giàu Việt Nam".

Vào tháng 7/2020, cô bị dân mạng "réo tên" khi vướng vào ồn ào đời tư rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Người đẹp thông báo đóng tất cả tài khoản mạng xã hội, ngừng cập nhật mọi hoạt động và lịch trình, đồng thời cho biết bản thân không ở TP.HCM. Điều này càng khiến dư luận thêm tò mò, bàn tán.

Jolie Nguyễn nhấn mạnh tại thời điểm đó: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin".

Hoa hậu Việt khoe eo thon hậu nghi vấn mang thai, tiết lộ tâm trạng hiện tại sau khi dính drama tại Thái Lan - Ảnh 4.
Hoa hậu Việt khoe eo thon hậu nghi vấn mang thai, tiết lộ tâm trạng hiện tại sau khi dính drama tại Thái Lan - Ảnh 5.

Jolie Nguyễn từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015

Hoa hậu Việt khoe eo thon hậu nghi vấn mang thai, tiết lộ tâm trạng hiện tại sau khi dính drama tại Thái Lan - Ảnh 6.

Sau ồn ào, cô hiện tại đang hoạt động ở thị trường Thái Lan và Hong Kong (Trung Quốc)