"Hoa khôi làng võ": Tài giỏi, xinh đẹp, làm giảng viên Đại học!

 "Gương mặt vàng" trong làng Taekwondo không chỉ khiến nhiều người khen tị bởi thành tích mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp. 

Châu Tuyết Vân là một trong những "gương mặt vàng" trong làng Taekwondo khi sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Đến với thể thao năm 7 tuổi, Châu Tuyết Vân miệt mài gắn bó tới nay đã được hơn 20 năm. Cô hiện là thành viên đội tuyển Taekwondo Việt Nam với thành tích 5 Huy chương Vàng ở Giải vô địch thế giới, 2 Huy chương Vàng giải châu Á, 1 Huy chương Vàng Đông Nam Á và 5 lần liên tiếp vô địch SEA Games. 

Không chỉ mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà, "hoa khôi làng võ" mới đây còn trở thành giảng viên đại học khiến dư luận hết sức ngưỡng mộ. 

Được biết, Tuyết Vân vừa chính thức ký hợp đồng giảng dạy với trường Đại học Hoa Sen. Cô nàng sẽ đảm nhiệm vai trò giảng viên phụ trách môn Taekwondo. Đây được coi là một bước ngoặt mới trên con đường theo đuổi, phát triển nghề võ của nữ vận động viên sinh năm 1990. Châu Tuyết Vân trở thành giảng viên Đại học Hoa Sen cũng đồng nghĩa với việc, cô là đồng nghiệp chung trường với hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. 

Để đạt được thành tích đáng nể như hiện tại, nữ vận động viên đã không ngừng nỗ lực cố gắng để mang huy chương về cho Taekwondo Việt Nam. Nữ vận động viên đạt chứng nhận huyền đai lục đẳng vào năm 2018 khi mới 28 tuổi. Tất cả thành quả đáng ngưỡng mộ được cô nàng đánh đổi bằng những tháng ngày luyện tập miệt mài không ngừng nghỉ và cả giọt nước mắt vì chấn thương, áp lực.

Đáng chú ý, không chỉ khiến nhiều người ghen tị bởi thành tích, Châu Tuyết Vân còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng. Cũng bởi vậy, mỗi bức ảnh cô đăng tải đều nhận về hàng loạt bình luận khen ngợi, nhiều người còn gọi cô với danh xưng "hoa khôi làng võ".

Xinh đẹp là vậy nhưng theo chia sẻ trên trang cá nhân, Châu Tuyết Vân hiện vẫn đang trong chế độ độc thân và muốn tập trung hết sức cho sự nghiệp võ thuật của bản thân.