Hòa Minzy cầu cứu vì bị từ chối cho xuất cảnh ngay ngày sinh nhật

Hòa Minzy lại bất lực bị hủy chuyến bay vì giấy tờ bị ướt không được bay.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoà Minzy chia sẻ khoảnh khắc bị hư hỏng giấy tờ trước giờ bay. Có lẽ nỗi buồn của nữ ca sĩ "số nhọ" lại mất ngay ngày sinh nhật này. Cô viết: "Khoảnh khắc 00:00 bước sang tuổi mới em đang chuẩn bị bay đi Quốc Tế. Và Passport bị ướt, nhoè hết mặt. Và Hải Quan đuổi quay lại không cho đi. Và làm sao đây mọi người ơi huhu. Giúp em với ạ. Ai có thể giúp em làm Passport xong một cách nhanh chóng trong ngày mai không ạ. Chia sẻ giúp e với!. Huhu em mới bước sang tuổi mới được 10 phút thôi". 


Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc buồn và mong mọi người tìm cách giúp đỡ. 

Sau khi trạng thái của giọng ca Rời bỏ chia sẻ trên trang cá nhân nhận rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Các fan của Hòa Minzy rất lo lắng, ai cũng hỏi thăm. Nhiều người còn an ủi động viên và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô. 

 Nữ ca sĩ không được xuất cảnh ngay ngày sinh nhật.

Tháng 5 là một tháng xui xẻo của Hòa Minzy thì phải trước đó vào ngày 26/5 khi trình diễn ở phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Nữ ca sĩ thể hiện một số ca khúc như Mưa nửa đêm, Tìm một nửa cô đơn, Rời bỏ. Khi hát Sống không hối tiếc trên nền nhạc EDM, Hòa Minzy quên sạch lời trên sân khấu.

Theo Yan