Tự khen mình giỏi vì không “lọt bẫy” The Face, Hà Hồ lại “đá xéo” Minh Hằng ăn mặc quá lố bịch?

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ hoàng giải trí – Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang ám chỉ về việc mời ngồi vào ghế nóng The Face 2018.

Những ngày gần đây, showbiz Việt đang xôn xao về chương trình truyền hình thực tế The Face Vietnam 2018. Đặc biệt, khi bộ tứ quyền lực “cầm trịch” của The Face vừa được công bố lại đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Cụ thể 3 mentor của The Face năm nay chính là Võ Hoàng Yến – Thanh Hằng – Minh Hằng và host Nam Trung. Đã có không ít những tranh cãi xoay quanh việc Minh Hằng đảm nhiệm vị trí mentor khi nhiều người cho rằng cô không đủ năng lực để dẫn dắt những thí sinh như The Face.

Giữa những xôn xao về mentor The Face, mới đây nữ hoàng giải trí Hà Hồ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi”.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà.

Một bình luận cho thấy Hồ Ngọc Hà đã được mời làm HLV của The Face khá nhiều lần?

Dòng trạng thái ngay khi đăng tải đã gây được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đã cho rằng dòng trạng thái đó của Hà Hồ đang ám chỉ đến những mentor của The Face năm nay. Ai cũng sẽ biết những lùm xùm giữa Hà Hồ và Minh Hằng. Trước đây khi trong một livestream Minh Hằng bất ngờ livestream tiết lộ bị đàn chị chèn ép, không thể ngồi ghế nóng The Face. Toàn bộ dư luận dồn sự chú ý vào Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng phía Hà Hồ vẫn giữ im lặng trước những lùm xùm này.


Bên cạnh đó, dân tình còn phát hiện ra, Hồ Ngọc Hà đá đểu quả tất của Minh Hằng

Ngay dưới status, Hà Hồ lại để lại một bình luận: “thấy em tỉnh không anh. 5 lần 7 lượt không là không.không rảnh”. Như vậy là Hà Hồ đã từng được mời làm HLV The Face nhiều lần nhưng cô nàng này đã từ chối. Và Hà Hồ khẳng định việc làm này của bản thân mình là một quyết định vô cùng đúng đắn.

Trong một livestream, Minh Hằng từng “tố” bị đàn chị chèn ép không thể ngồi vào ghế HLV The Face mùa trước.


Minh Hằng tại vòng casting The Face 2018