Hòa Minzy cầu xin khán giả đừng tung hô con trai 2 tuổi là "thần đồng" vì sợ cháu bị ác cảm

Nỗi niềm của bà mẹ bỉm sữa nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ cư dân mạng.

Từ ngày công khai, quý tử của Hòa Minzy nhanh chóng nhập hội những nhóc tỳ hot nhất Vbiz. Mới đây, cậu bé còn cùng mẹ xuất hiện trên livestream để giao lưu cùng người hâm mộ. Suốt 2 tiếng đồng hồ, bé Bo và mẹ Hòa cùng trò chuyện, ca hát và đọc tên các loài hoa khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì sự thông minh và nhanh nhạy của cậu bé 2 tuổi.

Sau đó, trên một fanpage giải trí đã chia sẻ lại khoảnh khắc vui vẻ này của 2 mẹ con kèm theo tiêu đề: "2 tuổi đã 'biết tuốt', quý tử nhà mẹ Hòa được mệnh danh là thần đồng nhí". Điều này khiến Hòa Minzy cảm thấy không hài lòng và trực tiếp bình luận để nhắc nhở admin thôi không "tung hô" để tránh cư dân mạng hiểu nhầm không hay về con. 

"Admin nhìn em Bo có thấy hiền lành, ngoan ngoãn không ạ? Nếu thương Bo hay là yêu quý Bo, xin admin đừng giật tít tiêu đề 'lố' như thế nữa. 14 tháng tuổi con mới tập nói, tập đi còn kém hơn bao nhiêu bạn nhỏ khác mà thần đồng nỗi gì? Đọc thấy run hết người vì sợ con bị ác cảm bởi mấy câu giật tít này. Hãy để Bo luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt mọi người thôi. Con mới có 20 tháng tuổi, đừng làm vậy, con sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Mong mọi người hiểu gia đình Bo không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con lên mây xanh như vậy đâu ạ", Hòa Minzy thẳng thắn nhắc nhở admin đừng "giật tít" về con trai mình.


Một fanpage đưa tin về quý tử nhà Hoà Minzy và gọi cậu bé là "thần đồng nhí"


Mẹ bỉm phản ứng gay gắt dưới phần bình luận

Không chỉ bình luận gắt gao dưới clip đăng tải, Hòa Minzy còn bày tỏ mong muốn trực tiếp trên Insatgram của con trai: "Con chỉ là 1 cậu bé bình thường, trộm vía sáng dạ, tò mò và thích khám phá. 14 tháng con mới bắt đầu nói từ đầu tiên và có bước đi đầu tiên trong đời. Mẹ chỉ muốn con luôn là Bo thúi dễ thương, hóm hỉnh và ngoan ngoãn trong mắt ông bà, cô chú thôi. Chỉ thế thôi ạ, mong cho con 1 đời an yên".


Hoà Minzy cũng tỏ rõ mong muốn của mình trên Instagram con trai

Sau khi đọc những tâm sự của Hòa Minzy, nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng tỏ ra đồng tình với ý kiên của giọng ca Rời Bỏ. Nhiều bà mẹ cho rằng, động thái gay gắt của nữ ca sĩ cũng chỉ muốn bảo vệ con khỏi những bình luận không hay từ cư dân mạng. Hiện tại, fanpage trên đã xóa bài đăng về con trai Hòa Minzy sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều.



Kể từ khi công khai niềm vui làm mẹ, Hoà Minzy và con trai nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả





Bé Bo có một lượng fan lớn trên MXH nhờ vẻ ngoài đáng yêu và tính cách lém lỉnh

MỤC LỤC [Hiện]