Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh hậu ly hôn với phong cách trái ngược

Cùng thông báo "đường ai nấy đi" với chồng trong thời gian gần đây nhưng Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh khác biệt hoàn toàn về phong cách hậu ly hôn.

Cứ hễ trở thành người độc thân là chị em phụ nữ lại có sự thay đổi ít nhiều về diện mạo, cụ thể là phong cách thời trang. Có vẻ như việc "làm mới" bản thân khiến họ trở nên tự tin hơn, mạnh mẽ hơn sau sóng gió hôn nhân. Có người lựa chọn biến đổi trở nên bốc lửa, nóng bỏng nhưng cũng có người lại trở nên bình dị, nhẹ nhàng, tối giản. Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh là hai ví dụ điển hình về phong cách thời trang đối lập hậu ly hôn. 

Hòa Minzy

Cuộc chia tay của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã khiến không ít fans hâm mộ tiếc nuối. Nếu là người theo dõi hình ảnh của Hòa Minzy chắc chắn sẽ thấy một số hint về chuyện đường ai nấy đi qua cách ăn mặc của nữ ca sĩ. Nếu trước đây, cô từng là thảm họa thời trang thì khi quen bạn trai thiếu gia, người đẹp Bắc Ninh bỗng thay đổi chóng mặt về lối ăn mặc. Cô bắt đầu theo đuổi hình ảnh sang trọng, quyến rũ, gợi cảm với tần suất xài hàng hiệu tăng chóng mặt. 

Thế nhưng kể từ khi sinh con đầu lòng, Hòa Minzy tiếp tục F5 bản thân bằng hình ảnh nền nã, nhẹ nhàng, duyên dáng. Bắt đầu từ giữa năm 2021, Hòa Minzy đã có sự thay đổi như vậy. Cô không sắm sửa đồ hiệu cho mình nữa mà tập trung tìm tòi, review những món đồ bình dân xinh xắn khiến chị em không mê không được

Thay vì hàng hiệu xa xỉ, tủ đồ của Hòa Minzy giờ đây ngập tràn những món đồ bình dân chỉ hơn 100k nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời. Vậy nên cứ khoe ảnh lên trang cá nhân là chị em vào xin info váy áo lia lịa

Diệp Lâm Anh

Thông tin cô chia tay chồng là đại gia Nghiêm Đức cũng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Nếu không phải chính cô lên tiếng thì chẳng ai nhận ra cô đang phải trải qua cú sốc hôn nhân bởi người mẹ hot nhất nhì Vbiz này vẫn luôn giữ phong độ thời trang quyến rũ, nóng bỏng của mình. Vóc dáng nóng bỏng cùng nhan sắc quyến rũ của Diệp Lâm Anh đủ thách thức mọi cô tiểu tam trơ trẽn trên đời.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng phải công nhận body của Diệp Lâm Anh thậm chí còn nóng bỏng quyến rũ hơn bội phần so với trước kia

Bé Bo không cho quản lý của Hòa Minzy hát bài của Đức Phúc

Mỗi khi xuất hiện trên MXH, bé Bo luôn khiến cư dân mạng rần rần vì vẻ ngoài điển trai và dễ thương như "soái ca" Hàn Quốc. Quý tử đầu lòng nhà Hòa Minzy còn chiếm trọn tình cảm bởi sự thông minh, lém lỉnh và hiểu chuyện sớm của mình.

Xem chi tiết tại đây