Hòa Minzy "đọ sắc chị em" cùng Phượng Chanel và kết quả còn hơn cả mong đợi

Hai chị em Hòa Minzy và Phượng Chanel là đôi bạn thân thiết ngoài đời, thường xuyên hẹn hò cùng nhau đi ăn tối.

Hiếm ai biết được ngoài Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp thì Phượng Chanel còn có một "mối tình thân thiết" với Hòa Minzy. Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng Phượng Chanel thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ. 'Tôi với Hoà chơi thân mấy năm rồi' - nữ doanh nhân tiết lộ. Mới đây, chị em đã có cuộc hội ngộ sau thời gian dài xa cách vì Covid-19. 

Không cần quá trang điểm cầu kỳ nhưng Hòa Minzy vẫn thu hút bởi gương mặt sáng, đường nét thanh tú cùng với nụ cười rạng rỡ. Còn Phượng Chanel thì lại gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, làn da căng mịn, trắng hồng chẳng hề kém cạnh Hòa Minzy.

Sau giảm cân, Phượng Chanel tích cực khoe nhan sắc với những bộ cánh gợi cảm. Cô hay mặc các thiết kế hở vai, trễ ngực và rất tự tin với dung mạo ở tuổi 43. Ngoại trừ gu thời trang có chút "lên bổng xuống trầm" nhưng người tình Quách Ngọc Ngoan lại sở hữu một vóc dáng thon thả hiếm có và đặc biệt là một làn da trẻ trung, không lão hóa. Phượng Chanel tiết lộ bí quyết để có làn da hồng hào là mỗi ngày đều uống rượu vang.

Dù có thừa khả năng kinh tế nhưng Phượng Chanel lại quyết không phẫu thuật thẩm mỹ vì thích giữ vẻ đẹp tự nhiên, ngay cả đến mái tóc cô cũng chẳng chịu nhuộm hay làm bất cứ kiểu tóc khác lạ nào. 

Nhan sắc của Hòa Minzy chẳng có gì phải đáng bàn bởi cô vẫn luôn giữ được phong độ của mình suốt mấy năm nay, nhất là sau khi công khai yêu bạn trai doanh nhân hơn 8 tuổi, thần thái, diện mạo cũng như gout thời trang của người đẹp cũng trở nên "thăng hạng" hơn trước rất nhiều.