Hòa Minzy đoàn tụ cùng con trai, nói một câu về việc bỏ bê con cái sau chia tay bạn trai

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con được nhiều người yêu thích.
Chia sẻ

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Hòa Minzy là chủ đề nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội. Sau nhiều năm gắn bó, Hòa Minzy cùng doanh nhân Minh Hải quyết định "đường ai nấy đi" sau khi có chung cậu con trai kháu khỉnh - bé Bo. Mặc dù chia tay nhưng Hòa Minzy khẳng định cả hai vẫn có trách nhiệm chăm sóc, dạy dỗ con trai.

Hòa Minzy đoàn tụ cùng con trai, nói một câu về việc bỏ bê con cái sau chia tay bạn trai - 1

Sau tuyên bố về chuyện tình cảm, Hòa Minzy còn tiết lộ đang phải cách ly chữa bệnh: "Cuộc đời em drama đủ lắm rồi ạ. Thương em thì cứ động viên em thôi, em đang cách ly một mình, chữa bệnh và đau lòng".

Mới đây nhất, giọng ca quê Bắc Ninh đăng tải thông tin tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" cùng nhiều nghệ sĩ khác như Duy Khánh, Sơn Thạch, Minh Tú, Anh Tú... Trên trang cá nhân, cô thay đổi ảnh đại diện mặc quân phục và khoe: "Đồng chí Thị Hoà - Sao nhập ngũ 2022". Trải qua nhiều biến cố, tâm trạng vui vẻ, lạc quan của Hòa Minzy nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ: "Chào cô gái mạnh mẽ và xinh đẹp. Thật nhiều sức khỏe em nhé", "Xinh tươi quá ạ", "Chúc đồng chí Thị Hoà thật nhiều sức khỏe và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao"...

Hòa Minzy đoàn tụ cùng con trai, nói một câu về việc bỏ bê con cái sau chia tay bạn trai - 2

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi gặp lại con trai sau nhiều ngày xa cách

Bên cạnh các bình luận khen ngợi và động viên nữ ca sĩ, một bộ phận dân mạng để lại ý kiến cho rằng cô chăm lo sự nghiệp, chạy show nên bỏ bê con cái: "Đi vậy rồi ai chăm con?". Để tránh hiểu nhầm, Hòa Minzy nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Em đi có một tuần thôi ạ, đi từ năm ngoái rồi".

Đồng thời, cô cũng chia sẻ hình ảnh đoàn tụ cùng con trai sau thời gian cách ly chữa bệnh: "Hai mẹ con đã được đoàn tụ rồi. Mẹ yêu em". Khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con được nhiều người yêu thích.

Hòa Minzy đoàn tụ cùng con trai, nói một câu về việc bỏ bê con cái sau chia tay bạn trai - 3

Bé Bo là cậu bé tình cảm, thông minh và hiểu chuyện

Có thể thấy, được gặp con trai khiến tâm trạng của nữ ca sĩ tích cực, thoải mái hơn. Sinh ra trong gia đình khá giả, lại thừa hưởng những nét đẹp, thông minh từ bố mẹ nên Bo được rất nhiều người yêu mến. Dù mới 2 tuổi nhưng cậu bé bộc lộ nhiều phẩm chất tốt như thông minh, hiểu chuyện, thích phụ giúp mẹ việc vặt trong nhà và rất tình cảm. Trước đó, vì công việc bận rộn, lại phải cách ly điều trị bệnh nên Hòa Minzy gửi bé Bo về nhà mẹ ruột để chăm nom giúp. Trong thời gian hai mẹ con không ở cùng nhau, giọng ca 9X vẫn liên tục cập nhật tình hình của con trai.

Hòa Minzy đoàn tụ cùng con trai, nói một câu về việc bỏ bê con cái sau chia tay bạn trai - 4

Sau khi chia tay Hòa Minzy, doanh nhân Minh Hải kín tiếng hơn 

Về phía doanh nhân Minh Hải, anh hiện vẫn đang ở Úc công tác. Sau khi Hòa Minzy xác nhận chia tay, anh bị nhiều dân mạng quá khích "tấn công" với nhiều lời lẽ khiếm nhã. Minh Hải đã lên tiếng giải thích sự việc và mong muốn không bị bàn tán chuyện đời tư. Sau đó, vị thiếu gia 8X quyết định tạm dừng sử dụng mạng xã hội một thời gian.

Trải qua thời gian im ắng, mới đây bạn trai cũ của Hòa Minzy đăng tải hình ảnh chơi một loại nhạc cụ với nét mặt phảng phất buồn, mệt mỏi. Ngoài video ngắn này, anh không chia sẻ thêm bất cứ nội dung nào về cuộc sống ở Úc.