Các sao Việt “đua” nhau cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac”

Cuộc thi cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” khẳng định sức “nóng” khi đã thu hút nhiều sao Việt tham gia: Rapper nhí Piggy, gia đình Bảo Thanh, gia đình Hoàng Bách, TikToker Chi Xê, hot mom Mẹ Gấu…
Chia sẻ

Vũ điệu lớn khôn cùng PureLac: “Lớn khôn vững vàng - Lên sàn tỏa sáng” là cuộc thi nhảy cover dành cho mọi lứa tuổi được tổ chức bởi nhãn hàng sữa PureLac. Để tham gia cuộc thi, các bạn sẽ cover lại điệu nhảy đơn giản hoặc sáng tạo điệu nhảy của riêng mình trên nền nhạc vui tươi của bài hát Vũ điệu PureLac.

Đặc biệt, với mỗi bài dự thi, nhãn hàng PureLac sẽ thay mặt các bạn gửi tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 03 Bữa cơm có thịt thông qua Quỹ Trò nghèo vùng cao. Cách tham gia đơn giản, âm nhạc vui tươi, giải thưởng hấp dẫn (tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng) với nhiều thông điệp tích cực, cuộc thi đã tạo sức nóng và được rất nhiều sao Việt, các Hot mom, các bạn nhỏ trên toàn quốc hưởng ứng.

Các sao Việt “đua” nhau cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” - 1

Hình ảnh tự tin của chàng Rapper nhí Piggy đã từng làm mưa làm gió tại King of Rap với bản hit Đi học thêm, khi cover Vũ điệu khôn lớn vùng PureLac đã nổ tiếng pháo mở màn cho cuộc thi. Piggy cũng đã thách đấu tất cả mọi người cùng tham gia tạo nên sức nóng cho cuộc thi này.

Sau đó, hàng loạt các sao Việt không cưỡng lại được sức nóng của cuộc thi và nhận lời thách đấu từ Piggy. Hình ảnh cả gia đình với 5 thành viên của nhà Hoàng Bách cùng nhau nhảy Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac một cách vui vẻ là hình ảnh tuyệt vời. Đây là điều khẳng định khi ai đó nói rằng: Hạnh phúc đơn giản chỉ là cả gia đình cùng vui vẻ.

Các sao Việt “đua” nhau cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” - 2

Gia đình ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách tham gia Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac

Hoàng Bách cho biết: Khi tham gia Vũ điệu PureLac, con của Bách không chỉ được vui chơi mà gia đình Hoàng Bách cũng đã cùng đóng góp 3 bữa cơm có thịt cho trẻ em vùng cao. Đây chính là “niềm vui lớn trong từng lon sữa nhỏ”. Gia đình Hoàng Bách thách đấu với các bạn bè cùng tham gia chương trình Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac.

Không nằm ngoài “vùng phủ sóng” là gia đình diễn viên Bảo Thanh. Bảo Thanh cùng bé Bin đã tham gia cover Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac. Theo Bảo Thanh cho biết thì những cuộc thi như thế này là sân chơi thú vị, bổ ích mà Thanh chọn cho Bin trong khi bé chưa được đi học và phải ở nhà quá nhiều.

Các sao Việt “đua” nhau cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” - 3
Các sao Việt “đua” nhau cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” - 4

Gia đình Bảo Thanh tham gia cover Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac.

Bảo Thanh cho biết: “Để con có thể vui vẻ trong suốt thời gian phải ở nhà vì dịch bệnh, Bảo Thanh thường xuyên tìm những hoạt động mới tại nhà cho con. Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac là sân chơi thú vị mà Bảo Thanh đã lựa chọn. Cùng tham gia Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac với gia đình Bảo Thanh nhé!”

Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac còn thu hút nhiều rất nhiều TikToker, các bạn nhỏ trên toàn quốc tham gia.

Các sao Việt “đua” nhau cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” - 5

Tiktoker Chi Xê tham gia Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac

Không chỉ tại Việt Nam, sức nóng của cuộc thi lan tỏa ra nhiều thuốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, các nước Mỹ La Tinh …

Các sao Việt “đua” nhau cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” - 6

Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac liệu có trở thành vũ điệu toàn cầu?

Tham gia cuộc thi để tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ, cùng nhận những giải thưởng hấp dẫn và cùng lan tỏa những thông điệp tích cực.

Xem thêm thông tin về cuộc thi tại: https://purelacmall.vn/the-le-vu-dieu-khon-lon

PureLac với bộ ba dưỡng chất “Vàng” bao gồm: Chất béo OPO dễ hấp thu, giúp tăng cường hấp thu canxi và chất béo; Dưỡng chất Synbiotics với chất xơ GOS/FOS cùng lợi khuẩn Bifidobacterium cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất, thúc đẩy chiều cao, cân nặng và Kháng thể Lactoferrin tăng cường miễn dịch, giảm tình trạng ốm vặt. PureLac: Miễn dịch vững vàng, tiêu hóa khỏe mạnh để phát triển toàn diện.