Hoài Lâm phát ngôn kỳ quái sau 4 lần bị đưa vào viện tâm thần

Sau khi ly hôn vợ cũ, Hoài Lâm có cuộc sống khó hiểu kỳ lạ.

Từng là cái tên kỳ vọng sánh ngang với Sơn Tùng M-TP thì Hoài Lâm lại tự đẩy mình vào vết trượt dài trên sự nghiệp. Bất chấp tất cả từ bỏ sự nghiệp để lấy vợ sinh con, rồi cũng bỏ cả vợ con để theo tình mới, Hoài Lâm khiến người hâm mộ đi từ thất vọng này đến thất vọng khác.


Tưởng rằng Hoài Lâm lấy lại danh tiếng sau nhiều bản hit mới thành công nhưng anh lại bất ngờ để lộ tình trạng đáng lo lắng. Ngoại hình điển trai thư sinh của Hoài Lâm dần thay đổi trở nên u uất, già nua và kỳ quái. Anh từng công bố mình bị đưa vào bệnh viện tâm thần đến 4 lần


"Nếu M muốn kiểm soát tôi chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tôi vào 192 Hàm Tử (địa chỉ bệnh viện tâm thần ở TP.HCM) và để trong đó. Dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa, nhưng ngày càng quá đáng L không thể chịu đựng được nữa và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này vì L còn muốn mình chung sống với nhau vì nhau đúng cách chứ không phải cái kiểu ta đây là chủ sở hữu và muốn làm gì làm!", Hoài Lâm viết trên trang cá nhân.


Mới đây anh cũng đăng ảnh đầy tâm trạng với dòng trạng thái: "Muốn tự do nhưng không được. Muốn giúp người nhưng bất lực". Không biết rằng nam ca sĩ đang nhắc đến ồn ào đời tư hay sự nghiệp, tưởng anh vẫn hạnh phúc với người yêu kém tuổi cơ mà?


Trong hình ảnh cách đây vài tuần, Hoài Lâm cũng phát tướng bất thường. Phong cách ăn mặc chững chạc như một ông chú đã có vợ. Anh còn đeo nhẫn ở ngón áp út chứng tỏ Hoài Lâm đã tái hôn?