Hoà Minzy lên tiếng trước nghi vấn sắp kết hôn, hoá ra có liên quan đến chuyện quẩy hết mình trong đám cưới Puka?

Chỉ với 1 câu nói của Hoà Minzy, cư dân mạng nghi vấn nữ ca sĩ sắp lên xe hoa. Ngay lập tức chính chủ phải lên tiếng.

Những hình ảnh Hoà Minzy chơi "hết ga hết số" với cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt trong 2 đám cưới ở Cam Ranh, TP.HCM được lan truyền khắp mạng xã hội trong những ngày qua. Đa phần khán giả đều nhận xét Hoà Minzy quá nhiệt tình, góp phần tạo niềm vui và sự sôi động trong ngày vui của bạn thân. Song song đó cũng xuất hiện vài ý kiến tranh cãi, mới đây mẹ đơn thân đã lên tiếng nói rõ lý do muốn quẩy hết 100% năng lượng trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy bất ngờ thổ lộ: "Hoà hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hoà" . Chính câu nói này đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn sắp "nối gót" Puka để lên xe hoa sau biến cố tình cảm. Không để cư dân mạng thêm hoang mang, mẹ bé Bo đã lập tức lên tiếng làm rõ chưa có kế hoạch kết hôn.

Hoà Minzy lên tiếng trước nghi vấn sắp kết hôn, hoá ra có liên quan đến chuyện quẩy hết mình trong đám cưới Puka? - Ảnh 2.

Giữa các ý kiến góp ý là "lố", Hoà Minzy khẳng định chỉ muốn chơi hết mình với bạn thân để sau này mọi người đáp lại giống như vậy

Hoà Minzy lên tiếng trước nghi vấn sắp kết hôn, hoá ra có liên quan đến chuyện quẩy hết mình trong đám cưới Puka? - Ảnh 3.

Chú rể Gin Tuấn Kiệt và cô dâu Puka đều tỏ ra rất vui vẻ, còn hoà nhịp cùng những hành động của Hoà Minzy

Nữ ca sĩ khẳng định chắc nịch: "Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi". Trước đó, khi chứng kiến hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hoà Minzy cũng mong muốn một ngày nào đó cũng sẽ sở hữu chiếc váy cưới của riêng mình.

Hoà Minzy lên tiếng trước nghi vấn sắp kết hôn, hoá ra có liên quan đến chuyện quẩy hết mình trong đám cưới Puka? - Ảnh 4.

Hoà Minzy cho biết không chủ động mà sẽ để đối phương tự nói lời yêu và hỏi cưới

Thời điểm còn hẹn hò thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy từng gây chú ý vì công khai quỳ gối để thể hiện tình cảm khi đang biểu diễn ở một phòng trà. Dù hiện tại đã tan vỡ nhưng Hoà Minzy cho biết cả hai vẫn là bố mẹ của con trai, sẵn sàng gặp gỡ vì nhóc tỳ. Trong suốt thời gian qua, nữ ca sĩ ghi điểm vì cách dạy con tâm lý, khéo léo. Hoà Minzy còn hài hước cho biết nhóc tỳ cũng thích hoạt náo, nhún nhảy hết mình như mẹ.

Hoà Minzy từng gây chú ý vì khoảnh khắc quỳ gối trước bạn trai hát bài Cầu Hôn

Hoà Minzy lên tiếng trước nghi vấn sắp kết hôn, hoá ra có liên quan đến chuyện quẩy hết mình trong đám cưới Puka? - Ảnh 6.

Nhiều sao Việt đồng loạt để lại lời động viên và hứa hẹn sẽ quẩy "đến nơi đến chốn" khi Hoà Minzy lên xe hoa