Trấn Thành tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ nổi tiếng nhưng bị từ chối, một ca sĩ bị réo tên

Danh tính của nữ ca sĩ nổi tiếng từng thẳng thừng từ chối Trấn Thành khiến netizen tò mò.

Trong teaser Ca Sĩ Mặt Nạ nhá hàng cho tập phát sóng tuần này, Trấn Thành bất ngờ đề cập đến việc từng tỏ tình một sao nữ nhưng đã bị từ chối.

Cụ thể, nam MC cho biết: "Hồi xưa tôi có một mối, đừng nói ai nghe, cũng một người trong nghề nổi tiếng. Tôi hỏi người đó: 'Thích tôi không, quen không?'. Người đó phũ phàng: 'Không'. Nghe câu trả lời, tôi đáp ngay: 'Vậy thôi'. Tôi kể trên đây không chừng người kia nghe xong sẽ biết đó là người ta". Ngay khi MC Ngô Kiến Huy và dàn cố vấn nháo nhào về danh tính sao nữ này, Trấn Thành tung gợi ý: "Nổi tiếng, tên 2 chữ, là ca sĩ".

Câu chuyện Trấn Thành chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người "đào" ngay phát ngôn của nam MC trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trong ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng Vbiz, Trấn Thành vừa là khách mời vừa là MC kiêm chủ hôn.

Trên lễ đường, Trấn Thành đã bất ngờ trải lòng trước mặt cô dâu - chú rể và cả quan khách, thừa nhận việc từng tán tỉnh Đông Nhi nhưng bị cô từ chối: "Tôi không biết mình có bị vô duyên hay không nhưng tôi công bố bí mật này rất là buồn cười. Thời còn đi hát ngày xưa với Đông Nhi, tôi có ‘cua’ con bé. Tính tôi bộc trực, không có như Ông Cao Thắng chờ 10 năm đâu, tôi 10 giây thôi. Tôi tấp vô hỏi con bé, con bé được cái rất chân thành từ chối ngay lúc đó. Nhờ vậy mà chúng tôi có 2 đám cưới được tổ chức".

Chia sẻ của Trấn Thành khi đó khiến không ít người bất ngờ. Trấn Thành và Đông Nhi giờ đây đều là "hoa đã có chủ", yên bề gia thất nên chuyện rung động thời thanh xuân chỉ là kỷ niệm vui với cả hai. Câu chuyện này đã mang lại nhiều tiếng cười cho quan khách phía dưới.

Trấn Thành tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ nổi tiếng nhưng bị từ chối, một ca sĩ bị réo tên - Ảnh 4.

Trấn Thành và Đông Nhi giờ đây đều yên bề gia thất

Đông Nhi là nữ ca sĩ nổi bật của Vbiz hiện tại. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Đông Nhi còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái.

Năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà. Cả hai tổ chức đám cưới sau hơn 1 thập kỷ bên nhau. Từ hành trình yêu tựa cổ tích của cô dâu chú rể, độ hoành tráng của hôn lễ đến dàn khách mời quy tụ toàn sao hạng A thì đây được xem là "đám cưới thế kỷ" của Vbiz. Sau đó 1 năm, cả hai đón con gái đầu lòng.

Trấn Thành tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ nổi tiếng nhưng bị từ chối, một ca sĩ bị réo tên - Ảnh 5.

Năm 2019, Ông Cao Thắng và Đông Nhi về chung một nhà sau một thập kỷ bên nhau

Trấn Thành tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ nổi tiếng nhưng bị từ chối, một ca sĩ bị réo tên - Ảnh 6.

1 năm sau đó, cả hai chào đón con gái đầu lòng

Cuộc sống hôn nhân thường nhật được Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 vợ chồng bên ái nữ không khỏi "đốn tim" công chúng. Gia đình của Đông Nhi cũng thường xuyên du lịch, tận hưởng cuộc sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Nói về cuộc sống bên Đông Nhi, Ông Cao Thắng từng bộc bạch: "Cô ấy là người phụ nữ đúng nghĩa của gia đình hiện đại. Từ lúc mới quen, Nhi luôn mong ước điều này, còn tôi lại muốn cùng Nhi xây đắp, vun vén. Cô ấy thích làm việc nhà, yêu thương chồng. Nhi biết quan tâm người khác, dịu dàng nhưng tràn đầy năng lượng sống, cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng làm việc mỗi ngày. Bên cạnh Nhi, tôi bình yên tuyệt đối".

Trấn Thành tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ nổi tiếng nhưng bị từ chối, một ca sĩ bị réo tên - Ảnh 7.

Cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trấn Thành tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ nổi tiếng nhưng bị từ chối, một ca sĩ bị réo tên - Ảnh 8.

Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những em bé hot nhất nhì showbiz