Hòa Minzy nói về "nhan sắc thật" của bạn gái Quang Hải ngoài đời, để lộ mối liên quan bất ngờ

Từng một thời trở thành mục tiêu bị ném đá vì bày tỏ tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy có phần đồng cảm với bạn gái mới của Quang Hải.

Sau khi cầu thủ Quang Hải công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái mới Huỳnh Anh bằng việc dẫn nàng tới dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng mới đây, dân tình lại được dịp xôn xao về mối quan hệ thân thiết giữa nàng WAG này với nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Trấn Thành tiết lộ đã tìm ra danh tính kẻ tung tin anh "bay bay lắc", treo thưởng 5 triệu ai đưa địa chỉ

Cụ thể, Huỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên nữ ca sĩ Hoà Minzy. Hai cô gái quay video nhí nhảnh trên ô tô, cười tươi cực đáng yêu. Đặc biệt, chủ nhân bản hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" còn khen ngợi nhan sắc Huỳnh Anh hết lời: "Em bé ở ngoài xinh hơn".

Dân mạng soi ra loạt bằng chứng Jack chính là nhân vật trong clip nói xấu Sơn Tùng?

Việc Hòa Minzy khen ngợi nhan sắc Huỳnh Anh ở ngoài xinh hơn khiến cộng đồng mạng nhớ đến bức ảnh cô bạn gái Quang Hải bị so sánh trước đó. Bức hình Huỳnh Anh được chụp lại có phần khác biệt so với ảnh thường được chính chủ đăng trên trang cá nhân. Ngay lập tức, cô nàng lên tiếng: "Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

Biến căng: Lộ clip Jack tố Sơn Tùng không tự sáng tác "Nơi này có anh", công khai gọi ViruSs là thằng?

Có lẽ chính vì điều này, Hòa Minzy khéo léo chứng minh cho mọi người thấy Huỳnh Anh thật sự xinh đẹp và xứng với Quang Hải. Đặc biệt, việc hai cô gái này thân thiết với nhau cũng khiến dân tình bất ngờ. Hòa Minzy từng bị chỉ trích suốt thời gian dài khi bày tỏ tình cảm với Công Phượng ở thời điểm anh đang được tung hô vì thành tích trên sân cỏ. Nhưng sau đó, Công Phượng phong độ sa sút và ngầm tuyên bố chia tay Hòa Minzy, fans bóng đá cho rằng chính việc vướng vào yêu đương với Hòa Minzy khiến sự nghiệp của anh lao dốc.

Bởi thế, Hòa Minzy chắc hẳn đồng cảm với Huỳnh Anh trước lời bàn tán ném đá trên mạng xã hội thời điểm này.

Sơn Tùng có động thái mới nhất sau khi bị lôi vào ồn ào với Jack, hiếm thấy "sếp" suy tư thế này