Hóa ra con gái cũng có bí mật mà chỉ khi yêu nhau "cánh mày râu" mới biết được sự thật

Sau khi yêu nhau, bạn biết được bí mật nào của bạn gái mình? Không thể nhịn được cười với những tâm sự rất thật lòng của các chàng trai sau 1 thời gian yêu và tìm hiểu về bạn gái mình! 1 chủ đề đang được bàn tán rất xôn xao

Mới đây trên 1 diễn đàn dành cho giới trẻ về chủ đề tình yêu với tựa đề: "Sau khi yêu nhau, bạn biết được bí mật nào của con gái?" đã thu hút rất nhiều những câu trả lời vô cùng bá đạo và hài hước

Sau khi yêu nhau, bạn biết được bí mật nào của con gái?

Chúng mình xin được tổng hợp những câu trả lời đầy chân thực và xuất sắc nhất đến từ các chàng trai khi tìm hiểu người yêu 1 thời gian như sau:

1. Lần đầu tiên con bạn tôi qua đêm cùng bạn trai

"Lông mày của em???"

"Là em vẽ đó."
"Em à, người ta nói lông mày rậm là người trọng tình nghĩa, bởi vậy nên anh mới yêu em!"

Thế ông đi mà tìm Trương Phi

2. Hóa ra là không kìm được кіпʜ пɡυγệᴛ...

"Chảy mục liên tục 72h, ông nói hộ tôi cái là kìm kiểu gì"

"Có những người không phải chỉ 3 ngày thôi đâu"

3. Hóa ra кіпʜ пɡυγệᴛ màu đỏ, trước đây xem quảng cáo cứ tưởng là màu xanh nước biển.

4. "Khụ khụ, lần đầu tiên chúng tôi thuê nhà nghỉ, bạn trai vừa vào phòng đã nhào vào ôm tôi lên, hôn cực mãnh liệt, tay còn sờ soạng móc áo пɡựс tôi. Cởi mãi không được, anh ấy sốt ruột đến mức đỏ bừng mặt. Tôi tốt bụng giúp anh ấy cởi, anh ấy sờ sờ пɡựс tôi, chắc là khác so với tưởng tượng quá, nên đã dừng công việc trên mồm lại, đặt tôi xuống, nghiêm túc quan SӓƬ bộ пɡựс phẳng của tôi, tức đến đấm пɡựс giậm chân, kêu to hóa ra là giả, tất cả là giả. Aɴʜ ấy luôn cho rằng пɡựс con gái trông to thế nào thì bên trong cũng thế, không ngờ là trong áo пɡựс có thể nhét vừa miếng độn пɡựс to như 2 quả trứng vịt, lại còn có thể ép ra rãnh пɡựс. Tôi hỏi anh ấy có muốn trả phòng hay không, anh ấy liếc tôi một cái, khinh thường nói, hứ, đều là giả, đều là giả.

Sau đó nằm trên giường, xoa xương sườn tôi, chìm đắm trong trầm tư. Tôi hỏi anh ấy nghĩ gì thế, ảnh nói đang tự hỏi về sau không biết con bọn mình có bị Không qua khỏi đói không nhỉ. Tôi đạp ngay anh ấy xuống giường. Aɴʜ ấy bò lên, nói tiếp, sau này con mình nằm ở giữa, nửa đêm đói, sờ bên trái, phẳng là bố, quay ra sờ bên phải, phẳng, cũng là bố... Tôi lại đạp anh ấy xuống giường lần nữa..."

5. Vợ tôi không phải bẩm sinh không có lông nách!

Là do có zao cạo đó!!

Trước khi yêu nhau, tôi thường cảm thấy cô ấy trắng nõn nà, lỗ chân lông nhỏ xíu, gần như không nhìn thấy mấy cái thứ lông tơ lông nách gì đó, sau này yêu nhau mới biết trên thế giới này có rất nhiều các loại thần khí kem tẩy lông, zao cạo lông.

6. Trên xe, trên giường, trên quần áo, phòng ngủ, phòng vệ sinh... Chỗ nào cũng có tóc của cô ấy

Bạn trai sẽ phải dọn dẹp đống tóc rụng trên sàn nhà hai lần mỗi ngày...

7. Bạn tưởng rằng đang chat với bạn gái, nhưng thật ra bạn đang đồng thời chat với cả phòng ktx hoặc là đám bạn thân của cô ấy.


Ảnh minh họa

8. Yêu nhau xong mới phát hiện hóa ra tôi không phải là bạn trai duy nhất của cô ấy...


Còn đây là 1 câu chuyện cô em gái kể lại người anh của mình phát hiện bạn gái "đa nhân cách"

1 bạn gái phát hiện ra điều sau khi đọc bài trên

Một chủ đề hỏi và các câu trả lời khá bá đạo phải không nào? Hiện tại câu hỏi này vẫn đang nhận được rất nhiều câu trả lời bá đạo từ các thành viên khác

Còn bạn, bạn biết được những điều gì của bạn gái sau 1 thời gian yêu nhau? Hãy comment bên dưới đây nhé!

Theo: Quiznhe