Không phải Chùa Cầu, đây mới là địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất khi tới Hội An

Theo một nguồn tin khá rầm rộ qua những tấm hình được kèm hashtag Hội An, thì đích thị những con hẻm nhỏ ở Hội An mới là địa điểm được săn hình nhiều nhất! 

Hội an từ lâu đã được mệnh danh là thánh địa sống ảo của giới trẻ. Nổi tiếng với khung cảnh thơ mộng thoả sức tạo cả nghìn kiểu dáng thần thái, từ những bụi hoa giấy rũ bóng thơ mộng, đến những quán cafe bao trọn phố cổ từ trên cao, rất nhiều những nếp nhà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ kính, hay bất kì ngóc ngách nào nơi đây cũng đều có thể cho ra đời cả chục bức ảnh check-in xịn xò. 

Thế nhưng có một địa điểm mà bất kỳ du khách nào ghé thăm cũng mải mê chụp hoài chẳng chán, nghe có vẻ lạ lùng nhỉ? Tại sao bao nhiêu chỗ rộng rãi thênh thang thì không chụp mà cứ ai đi Hội An cũng đều kéo nhau đến những nơi "hang cùng ngõ hẹp" như thế để check-in? Tôi đang muốn nói đến những góc hẻm Hội An được nhuộm vàng khắp cả instagram của du khách rùi kia kìa… 

Chỉ cần nhập hashtag "Hội An" trên Facebook hay Instagram, bạn có thể tìm được hàng nghìn bức ảnh đẹp của giới trẻ. Ngoài Chùa Cầu, sông Hoài hay phố đèn lồng, có một background hot không kém mà hầu như ai đến đây cũng phải đưa máy lên bấm vài tấm mới chịu. Đó là những con hẻm nhỏ với chiều rộng chưa đến một sải tay. 

Những con hẻm nhỏ ở Hội An được tạo nên bởi những bức tường sơn vàng đặc trưng luôn có sức hấp dẫn lạ lùng với du khách. Phần vì màu sắc bắt mắt, phần vì nét yên bình, nên thơ mà chúng mang lại. Đăng một bức ảnh chụp giữa những con hẻm này, chẳng cần thêm hashtag hay chú thích gì thì ai cũng đoán ra được rằng bạn đang ở Hội An đấy. Điều đặc biệt ở những con hẻm cuốn hút du khách bởi background đơn thuần ấy không hề kén quần áo, dáng dấp. Chỉ cần đứng vào và thoả sức tạo dáng, bạn tự nhiên khắc sẽ có ảnh đẹp. 

Hội An vốn không rộng, nên những con hẻm ở đây cũng vì thế mà nhỏ xinh, đáng yêu như thế. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến đây trong thời gian sắp tới, đừng bỏ qua địa điểm check-in trứ danh này nhé. Chỉ cần vài phụ kiện nhỏ nhắn như nón lá, quạt giấy rồi diễn thật "deep" là bạn sẽ có ngay loạt ảnh "để đời" tại đây.

Hãy cùng nhìn nhắm những bức hình khác được chụp tại con hẻm nhỏ nơi Phố Cổ Hội An:

Theo: Helino