Hóa ra đây là cách các mỹ nhân Việt biến "tường thành" thành "đồi núi" dễ dàng

Không phải cần thiết phải trải qua phẫu thuật, một số mỹ nhân Việt cũng có thể hô biến bộ ngực của mình trở nên to hơn chỉ sau vài phút.

 

Từ khi chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm; Chi Pu không chỉ thay đổi về trang phục, thần thái mà còn thay đổi cả về kích cỡ của vòng 1. Người đẹp thường xuyên diện những trang phục trễ nải hở đến nửa ngực đầy táo bạo. Cô đã không ít lần khiến khán giả thắc mắc bởi sự thay đổi một cách đột ngột này. 

Tuy nhiên, cư dân mạnh nhanh chóng “soi” được việc tạo khối quá đà làm vòng một Chi Pu có cảm giác không được tự nhiên.

Nổi tiếng là một Hoa hậu theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng và có phần hơi hướng Á Đông, thế nhưng Mai Phương Thúy đã khiến không ít người "lóa mắt" bởi màn khoe ngực đầy khiêu gợi. Trong chiếc áo sơ mi cài nửa, người đẹp để lộ một phần bầu ngực lấp ló. 

Tóc Tiên là một trong những nàng ca sĩ sở hữu body bốc lửa và đẹp nhất showbiz Việt.

Tuy nhiên điều đó cũng không ngăn cản cô đến với ước mơ sở hữu vòng 1 đã khủng nay còn khủng hơn. Do đó, người đẹp đã quá tham lam khi dặm phần phấn nâu quá đậm nên vòng một trông như căng tràn khỏi váy.

 

Từng có thời gian Á Hậu Huyền My bị người hâm mộ “vạch trần” vòng 1 khá mất tự nhiên tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014. Bởi đường vẽ quá rõ nét và đậm mày đã khiến cho Huyền My từng bị một phen tai hại, khiến vòng một trông vô cùng “giả”.

Một đại diện tiếp theo được cho là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị nữ thần có body bốc lửa nhất là Minh Tú cũng góp phần làm cho trào lưu trang điểm ngực ngày càng phổ biến.

Nếu sở hữu vòng 1 “lép kẹp”, bạn chỉ cần đến 5 phút để lấy lại được vẻ ngoài như mơ với cách của Minh Tú. 

Sở hữu gương mặt "ngây thơ vô số tội" cùng đường nét thanh mảnh trên gương mặt nhưng Thúy Vị lại khiến khán giả không ít lần "ngộp thở" bởi vòng 1 của mình. Vốn có một vóc dáng mảnh mai nhưng bỗng một ngày cô nàng lại xuất hiện với vòng ngực đồ sộ khó hiếu. Nhiều người lý giải rằng do người đẹp can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. 

Dù sự thật có thể cô có đụng chạm dao kéo để vòng 1 được nảy nở hơn nhưng không thể phủ nhận, người đẹp cũng chọn cách sử dụng đánh khối để tạo hiệu ứng ngực khủng cho người nhìn,