Hóa ra đây là lý do Thiều Bảo Trâm trung thành với mái bằng của Lisa

Vén mái bằng lâu nay lên, Thiều Bảo Trâm gây "ngỡ ngàng" với quả trán sân bay.

Thiều Bảo Trâm được nhận xét có một chút nét tương đồng với Lisa. Cả 2 đều có khuôn mặt khá bầu bĩnh, đáng yêu với đôi mắt to tròn, nụ cười tươi và thần sắc luôn rạng rỡ. Ngoài đường nét khuôn mặt thì cả hai còn nhiều lần để chung một kiểu tóc bạch kim cá tính cùng mái bằng đáng yêu, xinh xắn hết cỡ. Thế nhưng gần đây khán giả đã hiểu ra rằng lý do cô để mái bằng không phải để copy Lisa mà đây là mẹo chung để cả hai mỹ nhân này che đi nhược điểm trán dô như cái sân bay của mình. 

Chỉ cần vén tóc mái là phần trán dô đã lộ rõ, có khi cô còn cặp thêm cặp tóc 2 bên nên phần trán dô lại càng rõ mồn một. Việc để lộ phần trán chiếm gần nửa khuôn mặt cũng khiến bạn gái Sơn Tùng kém sắc đi vài phần.

Lisa cũng có nhược điểm phần trán dô rõ ràng. Nhìn hình ảnh nàng búp bê Thái khi không để tóc mái mới thấy rõ phần mái thưa đã giúp cân bằng tỷ lệ gương mặt, che giấu nhược điểm tốt như thế nào.

Ngoài Lisa, Thiều Bảo Trâm thì trán dô là nhược điểm mà nhiều cô nàng trong showbiz đều có, toàn những mỹ nhân như Park Min Young, Jessica. Thế nhưng những người đẹp đều có những mẹo để tóc để che đi khuyết điểm nhỏ này của mình.

Nếu bạn cũng có nhược điểm này thì bạn có thể học Thiều Bảo Trâm, Lisa để tóc mái thưa giúp gương mặt trông mềm mại, thanh thoát hơn.

Hoặc bạn có thể chọn kiểu tóc buông xõa mái lệch, phần mái lệch cũng tạo hiệu ứng giúp gương mặt trông mềm mại và che đi nhược điểm vùng trán cao hiệu quả.