Hoá ra Quang Hải đã chuẩn bị để vào sân trận chung kết Sea Games nhưng lại đúng lúc hết giờ

Hải "con" nhún vai tỏ ra tiếc nuối nhưng nhanh chóng chạy đi khoác cờ ăn mừng cùng đồng đội.

Không chỉ chơi xuất sắc, Văn Toản còn được fan hâm mộ gọi là "tiên tri vũ trụ" tại chung kết SEA Games 30

Cùng U22 Việt Nam chinh chiến Sea Games 30 nhưng không thể ra sân vào trận Chung kết vì chấn thương, Quang Hải nhiều lần tỏ ra hơi buồn bã. Anh ngồi trên băng ghế dự bị lặng lẽ quan sát đồng đội thi đấu, có những phút lại vỡ òa vì bàn thắng.

Ở phút 90 của trận Chung kết, khi trọng tài báo còn 2 phút bù giờ, HLV Park từ hàng ghế cổ động viên đã truyền chỉ thị rằng muốn đưa Quang Hải vào sân. Quyết định của ông thầy người Hàn mong muốn chàng tiền đạo mang áo số 19 có cơ hội tận hưởng cảm giác thi đấu trận chung kết SEA Games đầu đời. Tuy nhiên, vì thầy Park bị thẻ đỏ nên không được xuất hiện ở khu vực kỹ thuật nên thông tin đưa đến chậm khiến Quang Hải vẫn chưa kịp vào sân. 

Quang Hải nhanh chóng thay giày ra thi đấu 2 phút bù giờ

Nhưng chưa kịp vào thì hết giờ, đúng là "số nhọ" mà

Có thể thấy, dù chưa bình phục hẳn nhưng Quang Hải vẫn được HLV Park ưu ái. Hay chăng là 1 ý đồ khác của ông thầy người Hàn. Tiếc là anh chàng chưa kịp chạm bóng thì trọng tài thổi còi hết giờ.

Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo trong trận đấu SEA Games: Đặt tay lên trái tim, giơ cao cờ Việt Nam đầy tự hào

Vừa thay giày xong, Quang Hải đứng ngay ở sân nhún vai tỏ vẻ tiếc nuối nhưng vẫn vui vẻ nói chuyện với các trợ lý HLV. Sau khi được động viên, Quang Hải chạy vào sân ôm chầm từng đồng đội để chia sẻ niềm vui chiến thắng. 

Anh chàng tỏ vẻ tiếc nuối

Tiền vệ người Hà Nội giải thích với Hà Đức Chinh về việc không kịp vào sân. Anh chàng nhanh nhảu khoác Quốc kì và nhận huy chương, hát vang Quốc ca cùng đồng đội. Sau khi rời bục nhận huy chương, Quang Hải đi chia vui với khán giả. Anh tặng lại những con linh vật cho các CĐV, còn chiếc HC vàng thì cất kỹ vào túi áo vì sợ đánh rơi trong lúc ăn mừng.

Nhưng mà dù vậy thì cũng không cản được niềm vui chiến thắng

Phải nhanh chóng đi chia vui với mọi người

Hạnh phúc dâng tràn trong ánh mắt.

"Tôi không thể nói gì hơn lúc này ngoài hai từ 'Tuyệt vời". Tôi xin cám ơn Ban huấn luyện, các đồng đội, gia đình và mọi người đã đồng hành, giúp đỡ để chúng tôi có được chiếc HC vàng này". Hình ảnh tươi rói của Quang Hải nhanh chóng thu hút người hâm mộ.

Dòng status năm 17 tuổi của Đoàn Văn Hậu được "bới" lại, cứ tưởng "trẩu tre" nhưng hóa ra lại là một lời "tiên đoán" bất ngờ