Hòa theo làn sóng anti, học sinh lập hẳn fanpage anti chú chó của phòng bảo vệ trường

Một trong những thứ khiến không ít cư dân mạng ngao ngán trong thời gian gần đây là trào lưu lập hội, nhóm anti trên MXH nhắm đến những người nổi tiếng. Nhưng lần này thì khó ai có thể nhịn cười với fanpage anti một... chú chó.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện một fanpage anti rất kỳ lạ của học sinh cấp 3. Nhắc đến anti thì cư dân mạng hẳn chẳng còn xa lạ với trào lưu anti lan khắp MXH từ cuối năm 2020 tới nay với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Thủy Tiên, Hương Giang, Hải Tú... đã bị lập group anti và ở đó người ta nói xấu đủ điều về họ. Lý do anti có thể vì người đó hành xử sai mà cũng có thể là do hiểu lầm nhưng trào lưu anti thì đã khiến nhiều cư dân mạng ngao ngán, nhưng lần này fanpage anti do các học sinh lập ra lại thay đổi góc nhìn của mọi người bởi nhân vật bị anti quá dễ thương.


Fanpage của nhóm học sinh có tên "Anti con chó dưới phòng bảo vệ THPT Bình Phú Quận 6" khiến ta có thể đoán ra là của học sinh một trường cấp 3 tại TP HCM. Gọi là anti cho "oai" thôi chứ mấy ai có thể căm ghét chú chó dễ thương này được bởi ai cũng biết những chú chó vốn là những kẻ hồn nhiên, chẳng bao giờ liên quan đến thị phi.


Khi fanpage này được một diễn đàn phát hiện, nhiều cư dân mạng đã không nhịn được cười và bày tỏ nhiều bình luận hài hước: "Làm chó cũng không yên"; "Chó sống sao để người ta anti vậy chó"; "Ai rồi cũng thành đối tượng bị anti thôi"...

Chưa rõ fanpage này đã thu hút được bao nhiêu like nhưng có thể đoán con số sẽ không hề thấp. Trước đó, một nhóm học sinh cấp 3 cũng từng lập fanpage cho một chú chó, đó là page "Hội những người yêu quý con chó tại trường THPT Thượng Cát" và đã thu về tới hơn 680 like, con số không hề nhỏ nếu so với sĩ số của một trường học.



Mong các bạn học sinh nếu đạt được số like khủng rồi sẽ không bán fanpage như các tín đồ anti từng bán group kẻo tội nghiệp những chú chó. Dẫu biết rằng học sinh luôn nghĩ ra những trò đùa thú vị để cùng nhau nghịch ngợm nhưng việc lập fanpage anti những chú chó cũng như một thông điệp nhắm đến những người kẻ thích anti người khác./.

https://checkinvietnam.vtc.vn/