Hoắc Kiến Hoa đi chơi một mình, vui vẻ tụ tập cùng nhóm bạn giữa scandal ly hôn với Lâm Tâm Như

Hai vợ chồng nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khiến fan lo lắng bởi những động thái riêng lẻ, không có sự xuất hiện của nhau.

Những diễn biến liên quan đến cuộc hôn nhân của Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa tiếp tục khiến netizen xôn xao bàn tán. Tối ngày 31/10, nữ ca sĩ Đào Tinh Oánh chia sẻ loạt ảnh tiệc sinh nhật tại nhà của mình, trong đó hình ảnh Hoắc Kiến Hoa tươi cười chụp cùng nhóm bạn thân là Tu Kiệt Giai, Lý Lý Nhân gây chú ý lớn. Điều đáng nói, Lâm Tâm Như hoàn toàn vắng bóng trong bữa tiệc này, còn tài tử họ Hoắc thể hiện tâm trạng vui vẻ, cười tươi rạng rỡ mặc bao tin đồn ly hôn ngập tràn mặt báo suốt nhiều ngày qua.

Hoắc Kiến Hoa đi chơi một mình, vui vẻ tụ tập cùng nhóm bạn giữa scandal ly hôn với Lâm Tâm Như - Ảnh 2.

Hoắc Kiến Hoa cười tươi rạng rỡ, thể hiện tinh thần vui vẻ, không màng tin đồn ầm ĩ về cuộc hôn nhan đổ vỡ với Lâm Tâm Như những ngày qua

Hoắc Kiến Hoa đi chơi một mình, vui vẻ tụ tập cùng nhóm bạn giữa scandal ly hôn với Lâm Tâm Như - Ảnh 3.

Nam diễn viên tận hưởng khoảng thời gian riêng mà không có bà xã bên cạnh

Những hình ảnh này như "đổ thêm dầu vào lửa" cho mối quan hệ của hai vợ chồng nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách. Trước đó, Lâm Tâm Như cũng có bài viết đầu tiên trên Instagram, khoe ảnh về một món quà và món mì ngon miệng, hoàn toàn không đả động gì về ông xã cũng như phản hồi tin đồn ly hôn mà truyền thông, blogger đăng tải.

Hoắc Kiến Hoa đi chơi một mình, vui vẻ tụ tập cùng nhóm bạn giữa scandal ly hôn với Lâm Tâm Như - Ảnh 4.

Nguồn: Sina