Hoài Lâm bị tố ngoại tình, cặp kè cô gái làm vũ trường, vợ cũ buông câu mỉa mai "nồi nào úp vung nấy"

Đáp lại loạt ảnh của Hoài Lâm và cô gái lạ trên Đà Lạt cùng bình luận tiêu cực, Bảo Ngọc giữ thái độ thản nhiên, ẩn ý chuyện ngoại tình.

Mới đây, đoạn livestream và những bức hình Hoài Lâm cặp kè gái lạ ở Đà Lạt khiến công chúng không tin nổi đây là chàng thư sinh chung tình từng bỏ cả sự nghiệp vì bảo vệ vợ con. Theo đó, Hoài Lâm và cô gái kia mặc đồ đôi, khoác vai tình tứ trong chuyến đi du lịch. Thậm chí trên livestream của mình Hoài Lâm thừa nhận với mẹ đây là bạn gái mình.



Mới tuyên bố ly hôn 3 tháng, Hoài Lâm xuất hiện với bộ dạng tàn tạ, vô tư hút thuốc và yêu người mới quá nhanh. Trong khi công chúng đang bận tiếc nuối cho chuyện tình thanh xuân của anh thì Hoài Lâm đã vui vẻ đi tìm thanh xuân mới.

Về phía Bảo Ngọc, trước đó một ngày cô từng đăng dòng trạng thái ẩn ý: “Người ta dính phốt ngoại tình, Còn em dính phốt 1 mình, (nhưng không) lẻ loi". Chia sẻ này khiến khán giả phần nào hiểu được lý do chia tay của cô và Hoài Lâm.

Đặc biệt dưới dòng bình luận "bóc mẽ" Hoài Lâm cặp bồ bỏ vợ con, yêu cô gái làm vũ trường, Bảo Ngọc gián tiếp xác nhận, còn mỉa mai thêm: "Thôi thì gửi ngàn lời chúc phúc cho bạn ạ, em nghĩ không phải bạn gái kia vừa xấu vừa bẩn, mà mây tầng nào gặp mây tầng đó thôi ạ"


Đến hiện tại khán giả phần nào hiểu được nỗi khổ của Bảo Ngọc khi một mình nuôi 2 con gái, vẫn mang tiếng vì cô mà Hoài Lâm đánh mất sự nghiệp. Cô từng đanh thép trả lời: "Em xin đính chính cho bản thân mình, Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp. Có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể, em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm.

Nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa, em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp, thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Em không phải là nguyên nhân mà Lâm vì em mà bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy, không ai có thể điều khiển 1 ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em!