Hoài Lâm vui vẻ bên tình mới, vợ cũ uất ức trách móc kẻ phụ bạc, in hoa hai từ "TRÁCH NHIỆM"

Một mình nuôi hai con nhỏ, không khó hiểu khi Bảo Ngọc liên tục nhắc nhở chồng cũ về trách nhiệm với con cái.

Kết thúc mối tình tưởng như cả thanh xuân, Bảo Ngọc nhận lại nhiều tủi hờn nhưng quan trọng nhất cô vẫn có được hai thiên thần xinh đẹp. Vợ cũ Hoài Lâm hiện tại phải vừa chăm con, vừa bán hàng online để trang trải cuộc sống, trong khi nam ca sĩ bận vui vẻ bên tình mới. Bảo Ngọc mới đây chia sẻ lời chúc dành cho cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, đồng thời nhắc người đàn ông về trách nhiệm với con.

Cô viết:  "Nhiều người xem hôn nhân là hại tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự, và khi những đứa trẻ chào đời, chữ trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Việc cô cố tình viết hoa 2 chữ "trách nhiệm" có vẻ như một sự chua xót cho chính số phận bà mẹ đơn thân của mình. Dành cả tuổi trẻ theo Hoài Lâm, nhưng đổi lại cô chẳng có gì. Một mình đối mặt với dư luận, một mình nuôi con trong khi mới đây chồng cũ còn vui vẻ đi du lịch với bạn gái mới.


Sau tất cả, người phụ nữ trẻ không oán trách ai, cũng không hối hận vì lựa chọn là mình. "Cảm ơn em đã thương chị, nhưng chị luôn nhận định từ đầu, nếu có sai chị vẫn chấp nhận, và cho được làm lại chị sẽ vẫn tin vào quyết định khi trước của mình, chỉ thiệt thòi là thiệt thòi cho Gà Cún thôi, và chị luôn cố gắng bù đắp hết tất cả, từng ngày cho Gà Cún, hiện tại Gà Cún vẫn đang lớn lên trong sự vui vẻ, hạnh phúc, đối với chị vậy là đủ", vợ cũ Hoài Lâm nói.

Khi chia tay, chính cô vẫn bảo vệ Hoài Lâm trước dư luận, nhưng có lẽ khi thấy loạt ảnh và video livestream anh bên tình mới, còn hồn nhiên giới thiệu với mẹ đây là bạn gái con, thì mọi tủi hổ trong lòng vợ cũ dâng trào. Hoài Lâm hiện tại chẳng có gì, nhưng đến trách nhiệm của người cha là lo cho hai bé cũng không còn nốt. Anh trượt dài trong cuộc sống hút thuốc, chơi bời cùng tình mới.