Hoài Linh được khen khôn ngoan khi không ra mặt tiếc thương Phi Nhung

Hoài Linh vốn được xem là nghệ sĩ nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn của Vbiz, trong đó có 2 người "bạn" thân nhất là Chí Tài và Phi Nhung.

Cuối năm 2020, sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài khiến cả Vbiz chấn động và bàng hoàng. Khi đó, Hoài Linh nhận được sự chú ý không hề nhỏ vì là người đứng ra lo tang sự cho bạn thân suốt 20 năm. Trong tang lễ, hình ảnh Hoài Linh đứng nghẹn ngào rơi nước mắt trước linh cữu của cố danh hài Chí Tài khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.


Đặc biệt, Hoài Linh dẫn đầu đoàn xe đưa linh cữu cố nghệ sĩ từ Việt Nam sang Mỹ để đoàn tụ với vợ lần cuối. Nghĩa cử cao đẹp của Hoài Linh nhận được lời tán dương cùng sự ngưỡng mộ cho tình bạn quý báu giữa chốn showbiz nhiều thị phi, lừa lọc. 


Bên cạnh người bạn thân là Chí Tài, Hoài Linh cũng có một người em gái yêu mến và gắn bó hơn 1 thập kỷ qua chính là Phi Nhung. Kỷ niệm vui giữa Phi Nhung và Hoài Linh cũng được khán giả nhớ nhất đó là việc cố ca sĩ từng thường xuyên ngỏ ý cầu hôn đàn anh.


Cách đây 6 tháng khi lùm xùm từ thiện chưa nổ ra, Hoài Linh đăng tải một hình ảnh với diện mạo điển trai, phong độ, Phi Nhung lúc đó đã phấn khích mà để lại bình luận: “Trời phải anh em không trời… Bốn ơi Bốn chúng ta cưới nhau đi”. Bình luận của nữ ca sĩ lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người tỏ ra thích thú trước màn cầu hôn này và mong Hoài Linh sẽ hồi đáp cô.


Đây cũng không phải là lần duy nhất Phi Nhung nhắc đến chuyện cưới xin với Hoài Linh. Trong một lần tham gia chương trình do Hoài Linh làm giám khảo, Phi Nhung vô tư kể chuyện đã xin phép mẹ của Hoài Linh cho anh được cưới mình.


Phi Nhung cũng tiết lộ nam danh hài nhiều lần nhìn lén mình với ánh mắt tình tứ, nhưng không dám nhìn thẳng vào mắt cô khi song ca. Thậm chí, lúc Phi Nhung xin phép bố mẹ Hoài Linh, ông bà còn ủng hộ: “Phi Nhung dễ thương quá! Thôi cưới Hoài Linh đi!”. Tuy vậy, Hoài Linh vẫn nhất mực khẳng định: “Phi Nhung yêu đơn phương tui, nói ra thì con gái hơi nhục nhưng mà thôi kệ”.


Mối quan hệ của Phi Nhung và Hoài Linh không chỉ dừng lại ở đồng nghiệp lâu năm, mà còn là tình cảm anh em thân thiết. Dù không nên duyên vợ chồng và những màn cầu hôn cũng chỉ là nói đùa, nhưng không nhiều người có thể thoải mái trêu ghẹo Hoài Linh như Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung bệnh nặng và qua đời, dân tình vô cùng ngỡ ngàng khi Hoài Linh lại hoàn toàn giữ im lặng, không có động thái nào thể hiện sự xót thương đàn em. Trên Facebook, bài đăng cuối cùng của nam nghệ sĩ là từ ngày 5/6. Kênh Youtube, Tik Tok cũng không có động tĩnh gì. Gần 4 tháng nay, Hoài Linh hoàn toàn “mất hút” khỏi mạng xã hội sau lùm xùm từ thiện. Trong khi dàn sao Việt liên tục đăng tải trạng thái, hình ảnh, clip xót thương giọng ca Bông Điên Điển, thì Hoài Linh vẫn “bặt vô âm tín”.


Trong lễ cầu siêu tại nhà của Phi Nhung ngày 30/9 vừa qua, Trang Trần là nghệ sĩ duy nhất đến tận nơi viếng thăm. Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên việc Hoài Linh không thể đến gặp đàn em thân thiết lần cuối cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Hoài Linh không công khai bày tỏ sự tiếc thương giọng ca Bông Điên Điển là vì hiện tại chính nam danh hài đang vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả. Ở thời điểm này, im lặng là hành động khôn ngoan nhất, việc lên tiếng hay xuất hiện bây giờ thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu đến người khác.


MỤC LỤC [Hiện]