Hoài Linh hiếm hoi nói về bố ruột

Đón nhận tin buồn giữa lúc "ở ẩn" để tránh lùm xùm từ thiện, những chia sẻ của Hoài Linh về gia đình của mình được cư dân mạng rất quan tâm. 

Thông tin bố ruột NS Hoài Linh vừa qua đời khiến không ít người bàng hoàng. Tạm gác lại những ồn ào trước đây, cả showbiz đều gửi lời động viên, chia buồn đến mất mát quá lớn của gia đình nam danh hài. Sau ồn ào từ thiện vào giữa năm nay, Hoài Linh cũng lui về "ở ẩn" và không có bất kỳ động thái cập nhật nào trên MXH. Những thông tin về nam danh hài chỉ được người thân tiết lộ hiếm hoi. Trước tin buồn từ bố ruột, Hoài Linh cũng không có động thái nào cụ thể, có lẽ vẫn còn e ngại lùm xùm. 


Hoài Linh không có bất kỳ thông báo nào về sự ra đi của bố ruột

Trong khi chờ đợi, nhiều cư dân mạng tìm lại những chia sẻ của Hoài Linh về người bố ruột của mình. Theo đó. nam danh hài từng nói về bố trong liveshow của em trai ruột, ca sĩ Dương Triệu Vũ.


"Bố mẹ đã hi sinh nhiều và cho con tất cả những gì hiện tại từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của con một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ. Bệnh chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ còn đau tim, đau bao tử là của bố. Không biết anh em tụi con còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem chúng con hát như thế này. Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi.


Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã cho chúng con có được cuộc sống ngày hôm nay. Con không nói ra về vật chất. Nói ra ở đây có vẻ hơi sáo rỗng, nhưng con vẫn muốn nói rằng, anh em con không biết có còn đứng hát chung với nhau để bố mẹ xem được nữa không. Bố mẹ cũng ngoài 80 rồi. 10 năm trước, chúng con tính theo năm. 5 năm trước chúng con tính theo tháng. Còn bây giờ, chúng con tính theo ngày", Hoài Linh xúc động gửi gắm.




Tình cảm gắn bó giữa Hoài Linh và bố ruột

Được biết bố mẹ Hoài Linh đã ngoài 85 tuổi, chủ yếu sống ở Mỹ. Thời gian qua do sức khỏe yếu, 2 ông bà đã chuyển về định cư ở Việt Nam để gần con cháu. Ông bà có tổng cộng 6 người con, trong đó có 3 người làm nghệ thuật là Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ. Sự ra đi của bố ruột là nỗi mất mát lớn đối với gia đình NS Hoài Linh.

Cuộc sống bên nhau từ khi khó khăn của bố mẹ Hoài Linh đến lúc các con thành tài

Bố ruột Hoài Linh được biết là người khá trầm tính và ít khi chia sẻ với truyền thông. Trước đây, bố mẹ Hoài Linh vẫn thường xuyên đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, do tuổi cao, sức khỏe yếu nên ông bà chọn ở lại TP.HCM để gần các con. Được biết, bố mẹ NS Hoài Linh đã 85 tuổi. Ông bà có 6 người con, trong đó có 3 người theo đuổi nghệ thuật là Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ. Trước đây, bố mẹ của nam danh hài luôn ủng hộ mọi hoạt động con cái.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]