Hoàng Kim Chi lọt top tại vòng sơ khảo Miss Grand: Phản ánh đúng thực lực hay chỉ là "quân cờ" của truyền thông?

Lần đầu dự thi, Hoàng Kim Chi không tránh khỏi những sự cố đáng tiếc khiến phần thi không được trọn vẹn như mong đợi. 

Mới đây, vòng sơ khảo của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Bên cạnh những cái tên đình đám như Quỳnh Chân, Mai Ngô, Huỳnh Thới Ngọc Thảo... thì Hoàng Kim Chi cũng là nhân vật gây không ít chú ý khi cô là một hot TikToker nổi tiếng, sở hữu hơn 2,4 triệu fan. 

Đến với phòng sơ khảo, Kim Chi diện một chiếc đầm trắng giúp phô diễn toàn bộ đường cong của cơ thể. Tuy nhiên lối trang điểm được nhận xét là hơi già so với tuổi khiến Kim Chi liên tục mất điểm. Không chỉ vậy, Kim Chi còn gặp vận đen khi chân bị trật khớp và tuột dây áo khi catwalk. 

Cụ thể, khi đăng tải phần thi của mình trên story cá nhân, Kim Chi tiết lộ:"Hôm qua mình bị trật chân nên sáng catwalk không được tốt lắm. Mọi người thông cảm nha". Không chỉ vậy, khi catwalk trước giám khảo, Kim Chi phát hiện dây áo bị tụt xuống cánh tay nên đã nhanh chóng khắc phục. Đây vừa là sự cố nhỏ, vừa là cơ hội để Kim Chi thể hiện sự nhanh nhẹn, linh hoạt của mình trên sàn diễn. 

Tuy gặp sự cố không đáng có nhưng Kim Chi lại ghi điểm khi trả lời câu hỏi của giám khảo. Theo đó, khi nhận được câu hỏi của giám khảo về các Tiktoker dự thi nhan sắc nhưng bị đánh giá là nhan sắc ngoài đời thực không giống như trên mạng, Kim Chi cho rằng vẻ đẹp của một người phụ nữ không thể đánh giá bằng một tiêu chí cụ thể, chỉ cần bản thân người đó tự tin, luôn tỏa sáng từ bên trong tâm hồn thì đó là vẻ đẹp đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam.


Bên cạnh đó, khi được bà Kim Dung đặt câu hỏi đặt biệt về "sức mạnh truyền thông" mà cô có thể đưa đến cho Miss Grand Vietnam, người đẹp Quảng Trị cho biết mình là một TikToker có tiếng và đã thể hiện được sức hút ngay từ vòng hồ sơ. Còn kế hoạch truyền thông cho mình thế nào trong cuộc thi thì thời gian sau sẽ rõ. 

Kết thúc phần thi, Kim Chi được gọi tên vào top 53 nhưng kết quả này lại gây không ít tranh cãi. Người khen ngợi, người lại cho rằng phần thi của Kim Chi chưa thực sự xuất sắc, có chăng cũng chỉ là "quân cờ" của truyền thông?